PDA

View Full Version : Trẻ hóa da hiệu quả bằng công nghệ Exilis


baohavn
01-04-2015, 02:39 PM
Exilis là công nghệ làm trẻ hóa da tiên tiến, đương đại, giúp bạn có được làn da căng mịn, trắng sáng và mịn màng trong thời gian ngắn mà không cần giải phẫu. Công nghệ này đã được FDA của Hoa Kỳ kiểm chứng nên được giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều khách hàng tin dùng.
>>http://blogtiengviet.net/admin.php?ctrl=browse&blog=316901&p=5716816
>>http://tintin38.vnweblogs.com/post/39988/474612

>> http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=291933
Công nghệ Exilis làm trẻ hóa da an toàn và hữu hiệu mà không đau rát, không cần giải phẫu, không cần thời gian nghỉ dưỡng, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân một cách mau chóng. Công nghệ căng da mặt này đang được áp dụng thành công và phổ biến tại nhiều trọng tâm làm đẹp và thẩm mỹ viên trên cả nước, được đông đảo khách hàng tin dùng. Exilis có nguồn gốc từ Mỹ (nhà nước nổi danh sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ chất lượng) và đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) nên thầy thuốc thường ưu tin vận dụng phương pháp này cho khách hàng của họ.






http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/02/tre-hoa-da-bang-exilis.jpg
Trẻ hóa da hiệu quả bằng công nghệ Exilis
Công nghệ Exilis có sự phối hợp của sóng RF và sóng siêu âm vào điều trị, đem lại hiệu quả trẻ hóa da vượt trội. Hai loại sóng này sẽ được chiếu lên vùng da cần điều trị giúp sắp đặt lại cấu trúc da bị trùng, rúm ró, làn da sẽ trở thành căng mịn hơn. Đặc biệt, Exilis có phần lạnh ở bên ngoài giúp điều hòa nhiệt độ và bảo vệ cấu trúc mẫn cảm của da, làm cho da trở thành mịn màng, trắng sáng, không còn vết tích của chảy xệ thẩm mỹ viện .
Các bước trẻ hóa da bằng công nghệ Exilis:
Bước 1: Tẩy trang toàn bộ khuân mặt (2 phút)
Bước 2: Làm sạch da bằng sửa rửa mặt hợp theo tình trạng da (5 phút)
Bước 3: Tẩy da chết để lấy đi hết thảy tế bào da chết trên bề mặt da (5 phút)
Bước 4: Thực hiện thoa gel lên da sau đó sử dụng máy Exilis công nghệ cao (60 phút)
Bước 5: Phun nước toner săn chắc da và thoa kem dưỡng (1 phút)
Bước 6: Thoa chống nắng (nếu thực hành trị liệu vào ban ngày) (5 phút)
Ưu điểm của phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ Exilis
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/02/tre-hoa-da-5.jpg http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/02/tre-hoa-da-7.jpg
Hiệu quả trẻ hóa da bằng Exilis
- Tuyệt đối an toàn. Nguồn năng lượng có trong công nghệ Exilis chỉ tác động lên vùng da cần điều trị mà không gây kích ứng da hay đau rát. Hơn nữa, Exilis đã được FDA của Hoa Kỳ kiểm chứng là an toàn.
- Hiệu quả trẻ hóa cao, kết quả duy trì lâu dài.
- Giúp làn da trở nên căng mịn, săn chắc trong thời gian ngắn. Công nghệ Exilis giúp khắc phục triệt để tình trạng da trùng, chảy xệ, rúm ró, giúp làn da trở nên mịn màng hơn.