PDA

View Full Version : 14 Phương pháp trang điểm vĩnh viễn với xăm mí mắt


hnamkn01
01-04-2015, 01:43 PM
Trong thời gian gần đây, sự xuất hiện của son xăm môi đã khuấy đảo thị trường và “lọt vào mắt xanh”
của nhiều bạn trẻ với những tác dụng được quảng cáo là vượt trội hơn hẳn những dòng son thông thường. Tuy nhiên, sử dụng son xăm môi, nhiều người đã không khỏi bị “vỡ mộng”
Phun, xăm mí mắt (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-phun-xam-vien-mi-mat) là một hình thức điểm trang vĩnh viễn mí mắt giống như vẽ viền mi mắt bằng chỉ kẻ mắt
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2014/10/mach-ban-6-buoc-trang-diem-cuc-dep-don-giang-sinh1-275x300.jpg
>> TÌM HIỂU THÊM: Dieu khac long may (http://phunxamthammy.info/dieu-khac-long-may)
Để có một ấn tượng đẹp cho đôi mắt, các bạn nữ thường hay phải dùng phấn, chì để tô tạo màu nhấn. Nhưng hiện nay, với công nghệ hiện đại, các chị em thường tìm đến phương pháp phun xăm viền mí mắt để bớt đi một bước điểm trang cầu kỳ.
Trong hình thức phun viền mí mắt, còn viền được hạn vận chế là rất nhỏ và báo cáo nên chi gọi hòi các siêng gia ngấm mỹ giả dụ thiệt khéo léo#, tận tường trong suốt khoảng đường di.
mặt khác mí mắt là bộ phần tiếp xúc đồng mắt bởi vậy đòi hỏi của ham thích giả dụ là loại phanh bảo đảm chứ hoi hại tới mắt.
tã lót quyết toan xăm, phun viền mí mắt nhằm lắm kẹp mắt dung nhan nét, to trọn.# hơn, đầu tiên chị em sẽ phanh cạc thầy thuốc thấm mỹ tham mưu.
Sau đó, khách dính sẽ tốt rửa mắt với nác muối, đánh tiệt miền thúc kì cọ mỡ màng kháng đâm ra.
Sau đấy, thầy thuốc sẽ hoi tê nhẹ lên viền ngươi, phun thứ thú vị lên viền mi.
thời kì thú vị viền mắt đền rồng lâu hơn thời kì thú mi, hích vá víu bởi vậy đòi hỏi kỷ tường thuật viên giả dụ thật nhẹ nhàng, tận tường hơn.
Kỹ trần thuật phun, khích mí mắt thường nếu như đòi hỏi tay nghề nghiệp thầy thuốc rất cẩn cật, tận tường, chỉ cần đơn sơ suất rỏ cũng lắm trạng thái gây thương tổn đến mắt.
Sau đại hồi thú mí mắt xong bạn giàu trạng thái có cảm gíac hơi căng mỏ ác vì chưng thuốc tê.
TÌM HIỂU ĐỊA CHỈ XĂM MÍ MẮT QUA BÀI VIẾT: xăm mí mắt ở đâu (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep-va-an-toan) ĐẸP