PDA

View Full Version : Giới thiệu smartphone giá rẻ Lenovo A536


147thaiha
01-04-2015, 10:18 AM
Điện thoại Lenovo A536 là nổi bật ở phân khúc điện thoại giá rẻ với mức giá không tưởng so với những gì mà nó được trang bị. Với một thiết kế khá tốt, không phải là hấp dẫn nhưng thời trang và chắc chắn, bên trong tiềm ẩn một sức mạnh có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản của người sử dụng với vi xử lý 4 nhân và RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB. Có thể nói Lenovo muốn người sử dụng dễ dàng tiếp cận hơn với những chiếc điện thoại màn hình 5 inh, cấu hình tốt với một mức giá cực kỳ hợp lý.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Lenovo/a536/lenovo-a536-2.jpg
Thiết kế chắc chắn, kiểu dáng thời trang
Cũng như những chiếc smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) cùng mức giá, Bộ khung vỏ của Điện thoại Lenovo A536 được làm từ nhựa, nhưng sản phẩm có những nét đẹp rất riêng toát lên sự tính tế và đầy cá tính. Với thiết kế vuông vắn, thân sản phẩm có một đường viền kim loại sáng bóng bao quanh mang lại vẻ duyên dáng nhưng chắc chắn, Với độ dày chỉ 10mm và nặng chỉ 148g, điện thoại giá rẻ Lenovo A536 đem đến cảm giá rất thoải mái khi cầm nắm và tao tác bằng một tay.


Màn hình 5 inch chất lượng hình ảnh tốt
Lenovo A536 (http://tiencuongmobile.com.vn/lenovo-a535-gia-re.html) sở hữu Màn hình kích thước rộng 5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixels cho khả năng hiển thị hình ảnh ở mức khá đáp ứng mọi nhu cầu về hiển thị từ lướt web, xem video, chơi game hay đọc sách báo. Hình ảnh rõ ràng và sắc nét, đầy đủ chi tiết.

Với chiếc màn hình lớn cùng với công nghệ IPS giúp cải thiện độ sáng và cho góc nhìn rộng giúp người dùng thoải mái trải nghiệm mà không lo mỏi mắt nhờ nội rung hiển thị rộng và đầy đủ với màu sắc tươi sáng và chận thực cũng như đối với những ai sở hữu ngón tay to cũng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Cấu hình tốt, giải trí và chơi game mượt mà
Được trang bị cấu hình phần cứng khá ổn, tương đươn với những chiếc điện thoại tầm trung. với vi xử lý quad-core xung nhịp 1.3Ghz của MediaTek, Ram dung lượng 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB có khe cắm mở rộng bộ nhớ MicorSD lên đến 32GB, giúp sản phẩm dễ dàng thực hiện các tác vụ đa nhiệm. cho tốc độ vào mạng ổn định và nhanh chóng, hiệu ứng chuyển trang mượt mà. giờ đây Lenovo A536 sẽ là trung tâm giải trí của bạn, chở thành thiết bị nghe nhạc, xem video hay chơi game. tuy nhiên với những Game 3D nặng thì chỉ chơi được ở mức tối thiểu

Với hệ điều hành mở Android 4.4 KitKat giao diện thân thiện cùng nhiều tiện ích thú vị, kho phần mềm phong phú. Lenovo A536 sẽ là một trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết với một mức chi phí rẻ đến không ngờ.

Bộ đôi camera chất lượng tốt.
Người sử dụng sẽ khá bất ngờ khi Lenovo A536 lại được trang bị bộ đôi camera có độ phân giải cao đến như vậy. Với camera sau độ phân giải 5MP, camera trước độ phân giải 2MP. bạn sẽ không thể tìm thấy chiếc điện thoại giá rẻ nào cùng tầm tiền có bộ đôi máy ảnh với độ phân giải khủng như thế.

Tính di động của smartphone Lenovo (http://tiencuongmobile.com.vn/Lenovo-dien-thoai-chinh-hang) A536 được nhân lên nhiều lần khi giờ đây nó đã trở thành một chiếc máy ảnh thực thụ, luôn theo bạn dù đi chơi, đi làm hay ngồi cùng bạn bè. Giúp người sử dụng ghi lại tất cả những gì mình muốn, Với đèn flash LED gắn sẵn, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc và những bức ảnh tuyệt đẹp dù là ban ngày hay ban đêm, Những bức hình tự sướng sẽ đẹp hơn, lung linh hơn với camera trước 2MP. ngoài ra chiếc camera này còn giúp bạn thực hiện các cuộc gọi video để thoải mái trò chuyện trực tiếp với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

Hai khe SIM tiện dụng
Với tính năng 2 SIM 2 Sóng người dùng sẽ linh hoạt hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Việc chuyển đổi giữa hai SIM cũng rất đơn giản, các thao tác rất trực quan, dễ dùng. Tính năng này cũng giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí cho việc nghe gọi hay nết nối 3G cũng như không phải tốn tiền để mua thêm một chiếc điện thoại khác.

Pin dung lượng 2000mAh
Với một chiếc điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn) màn hình 5 inch, hai sim và có đầy đủ mọi kết nối Wifi, 3G, thì có lẽ viên pin với dung lượng 2000mA trên Lenovo A536 có lẽ là hơi ít nhưng nó vẫn đảm bảo cho người dùng có thể lướt web, cập nhật mạng xã hội liên tục trong ngày, tùy theo từng mục đích sử dụng mà pin của máy có thể được lâu hơn nữa.

Đánh giá:
Lenovo A536 là một thiết bị có mức giá rất hợp lý nếu không muốn nói là quá rẻ so với những gì mà nó sở hữu, là đối thủ cạnh tranh tiềm tàng của những chiếc điện thoại cùng tầm giá, thiết bị rất thích hợp với những ai có nhu cầu sử dụng smartphone màn hình cỡ lớn, thích sử dụng hai sim và muốn trải nghiệm hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Bài viết:http://tiencuongmobile.com.vn/lenovo-a535-gia-re.html