PDA

View Full Version : Chính sách bảo hành nâng mũi tại TMV Kangnam


itsmemrtrung
01-04-2015, 10:02 AM
Chính sách bảo hành nâng mũi tại TMV Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, mang đến cho khách hàng giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng những dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Đặc biệt, TMV Kangnam đã thực hiện chính sách bảo hành nâng mũi, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ viện.
Đến với các dịch vụ nâng mũi nam giới (http://nangmuithammy.net/phau-thuat-nang-mui-cho-nam-gioi) tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành mũi, tùy vào từng dịch vụ nâng mũi mà áp dụng chính sách bảo hành khách nhau.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NÂNG MŨI
Chính sách bảo hành nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam được áp dụng với những lý do khách quan sau phẫu thuật, do kỹ thuật nâng mũi, chất liệu nâng mũi hay những lý do khác từ phía thẩm mỹ viện.
1. Thời gian bảo hành
- Nâng mũi S-line 3D: Bảo hành trọn đời
- Nâng mũi Hàn Quốc: Bảo hành 10 năm
- Nâng mũi bọc sụn: Bảo hành 10 năm
2. Điều kiện để được bảo hành - Cách làm mũi cao (http://nangmuithammy.net/bat-mi-cach-lam-cho-mui-cao-thon-tu-nhien-vinh-vien)
- Dịch vụ nâng mũi vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành
- Thẻ bảo hành còn nguyên vẹn, không được rách hoặc tẩy xóa
- Trường hợp bị dị ứng vật liệu, nhiễm trùng, sóng mũi bị lệch méo vẹo do phẫu thuật.
Chi phí bảo hành nâng mũi sẽ được miễn phí 100%, đảm bảo kết quả nâng mũi tốt nhất cho khách hàng.
3. Trường hợp không được bảo hành
- Quá hạn thời gian bảo hành
- Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị bóc, sửa đổi, tẩy xóa, gian lận
- Trường hợp mũi bị va đập mạnh hoặc mũi hỏng do tai nạn, những lý do chủ quan từ phía khách hàng
- Trường hợp sửa lại mũi ở trung tâm thẩm mỹ khác.
Lưu ý: Khách hàng nên tiến hành tái khám định kỳ sau phẫu thuật theo lịch của bác sĩ chỉ định hoặc khi thấy có dấu hiệu bất thường.
Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc, được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học lớn trong nước và nước ngoài, cùng quy trình thẩm mỹ an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết và tuyệt đối an toàn.
Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi Việt Nam, Hàn Quốc tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn cũng như tay nghề của các bác sĩ. Đồng thời, quy trình thẩm mỹ tại Kangnam được tiến hành theo một quy trình chuẩn, tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo độ an toàn, tính thẩm mỹ và hiệu quả cao.
Mọi băn khoăn hay thắc mắc về chính sách bảo hành nâng mũi, khách hàng có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.
Tham khảo thêm:
Thu gọn cánh mũi nội soi (http://nangmuithammy.net/tat-tan-tat-ve-phuong-phap-thu-gon-canh-mui-noi-soi)