PDA

View Full Version : Học cách chăm sóc làm trắng da của mỹ nhân Hàn


guccisino
31-03-2015, 07:42 PM
Những mỹ nhân xứ Hàn không chỉ tài năng mà họ còn có nhan sắc, đặc biệt là làn da mịn màng sáng khỏe. Mỗi người trong họ đều có 1 bí quyết riêng để chăm sóc cho làn da luôn sáng khỏe và trẻ mãi không già. Cùng khám phá những bí quyết làm đẹp của họ nhé.

Xem thêm: bí quyết làm trắng da nhanh nhất (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tin-tuc/bi-quyet-lam-trang-da-nhu-ngoc-trinh)

1. “Nàng Dae Jang-geum”

“Nàng Dae Jang-geum” - Lee Young-ae dù không còn hoạt động nhiều trong nghệ thuật kể từ sau bộ phim nổi tiếng Nàng Dae Jang-geum. Tuy nhiên, không vì thế mà cô trở nên mờ nhạt trước các đàn em. Với nhan sắc bất chấp thời gian của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Làn da trong sáng, trắng hồng và căng tràn sức sống chính là nhờ bí quyết dùng dầu hoa trà để mát xa mặt và cơ thể. Dầu hoa trà cung cấp chất dinh dưỡng, làm lành sẹp và chăm sóc móng.

2. Song Hye Kyo

Làn da của Song Hye Kyo vẫn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Cô bật mí bí quyết chăm sóc da. Song Hye Kyo thích những gì tới từ tự nhiên. Cô thích ăn ăn súp bí đỏ để đẹp từ trong ra ngoài. Ngoài ra, Song Hye Kyo chăm sóc da mặt bằng lòng trắng trứng và mật ong. Song Hye Kyo dùng 1 lòng trắng trứng trộn với một thìa mật ong nguyên chất và thoa lên mặt. Loại mặt nạ này giúp da căng mịn, trắng sáng.

3. Go Hyunjung chăm sóc da bằng muối

Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1989 vừa xuất bản một cuốn sách tập hợp đủ mọi bí quyết chăm sóc da. Cuốn sách bán hết trong vòng 2 tháng và được đánh giá là có rất nhiều các bí quyết hữu ích để điều trị làn da đỏng đảnh, mụn, sẹo.

Một bí quyết quan trọng nhất mà Hyunjung đưa ra đó là luôn làm sạch da mụn bằng nước ấm pha muối biển. Muối sẽ giúp làm sạch và thanh lọc vùng da bị viêm nhiễm.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tắm trắng ở đâu hiệu quả (http://tamtrangtoanthan.com.vn/hoi-dap/tam-trang-o-dau-hieu-qua)

>> Tắm trắng giá bao nhiêu tiền (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tin-tuc/gia-tam-trang-toan-than-tai-tham-my-vien-kangnam-la-bao-nhieu)