PDA

View Full Version : Đà Nẵng bán vé xem pháo hoa từ ngày mai, 1.4


tcknhid
31-03-2015, 06:20 PM
Để tạo điều kiện cho người dân và du khách mua vé, Sở tổ chức 9 điểm bán vé trên địa bàn gồm: hí viện tuồng Nguyễn Hiễn Dĩnh, trung tâm thúc đẩy du lịch, trung tâm tổ chức sự kiện và lễ hội, hí viện Trưng Vương, công ty CP nghệ thuật Việt, Sở Văn hóa Thể thao và du lịch, hệ thống ẩm thực Trần tại Đà Nẵng với 3 địa điểm đường Hải Phòng, Lê Duẫn và đường Đỗ Quang.
Giá vé các khán đài B3: 500 ngàn đồng/vé/người/đêm; khán đài B4: 400 ngàn đồng vé/người/đêm; khán đài C1: 300 ngàn đồng vé/người/đêm.

http://images.danviet.vn/Uploaded/vuphuongha/2015_03_31/ZNNQphao_hoa_ESRO.jpg.ashx?width=415

Màn trình diễn pháo bông của đội Mỹ giành giải vô địch tại cuộc thi quốc tế năm 2013
ngoài ra, cùng với việc thông cáo về nơi chốn bán vé, Đà Nẵng cũng ban hành kế hoạch về bình ổn giá thịt thà trong thời kì diễn ra cuộc thi trình diễn pháo bông quốc tế. Theo đó, cho phép các cơ sở tạm trú được phép tăng giá phòng trong thời kì diễn ra cuộc thi và dịp lễ 30.4-1.5 không quá 50% so với mức giá bán thường nhật và thực hành niêm yết giá công khai tại quầy lễ tân.
Tính đến thời khắc này, có 445/448 khách sạn trên địa bàn đã thực hành kê khai giá service tạm trú theo quy định.

đồng thời, để thuận tiện cho người dân và du khách trong và ngoài nước biết liên hệ, hiện Sở đã công khai giá service trên website www.danang.gov.vn; trang web của Sở văn hóa Thể thao và du lịch: cst.danang.gov.vn; Cổng thông cáo service công thành phố Đà Nẵng:
Ông Cường cũng cho biết thêm, nếu phát hiện khách sạn không bán đúng giá niêm yết hoặc không niêm yết gia tại lĩnh vực dễ thấy ở sảnh lễ tân, người dân, du khách có khả năng liên hệ đường dây nóng số ông Lữu Bằng - Phó giám đốc Sở công thương 0913.414.909 hoặc hòm thư điện tử nhận khiếu nại sct@danang.gov.vn để được hỗ trợ.
Cuộc thi trình diễn pháo bông Quốc tế Đà Nẵng năm 2015 với chủ đề “Đà Nẵng - Bản giao hưởng Sắc màu” sẽ được tổ chức trong hai đêm 28 và 29.4 với sự tham dự của các đội thi Nam Phi, Hoa Kỳ, Úc, Ba Lan và đội chủ nhà Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến những màn pháo bông đặc sắc và ấn tượng.

Mời quý độc giả theo dõi chương trình các tour du lịch giá rẻ: du lich cu lao cham (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/)|du lich ba na (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/)|du lich hoi an (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Hoi-An-54/)|du lich da nang (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/)