PDA

View Full Version : Hút bể phốt tại Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội.


vikieu
31-03-2015, 04:02 PM
hút bể phốt tại đông anh (http://thongcongvesinh.com/dich-vu-hut-be-phot-tai-dong-anh/), thông tắc cống tại phường Biên Giang, Hà Đông. Biên Giang là phường nằm xa nhất của quận Hà Đông, Hà Nội. Phường này cách trọng tâm Hà Nội khoảng 20 km, cách thị trấn Chúc Sơn (Chương Mỹ) khoảng 1 km và cách trung tâm Hà Đông khoảng 8 km.

Bạn có nhu cầu cuốn hút bể phốt, thông tắc cống giá rẻ tại Hà Nội ?

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường thành thị tại Hà Nội. Chúng tôi với hàng ngũ công nhân chuyên nghiệp có trên 10 năm kinh nghiệm trong công việc vệ sinh, thông tắc cống, thông suýt nữa bể phốt, làm sạch phong cảnh môi trường. thời kì làm việc 24/24h ắt các ngày trong tuần.

Cám ơn quý khách đã ghé thăm trang tín của chúng tôi !

DỊCH VỤ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI, ĐỊA CHỈ UY TÍN NHẤT VỚI GIÁ THÀNH RẺ NHẤT

http://thongcongvesinh.com/wp-content/uploads/2015/03/thong-tac-cong-tai-dai-la-200x150.jpg

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ:

1. Thông tắc : quờ các loại đường cống, thông tắc cống tại cầu giấy (http://thongcongvesinh.com/thong-tac-cong-tai-cau-giay/)[i],thoát sàn, toilet, chậu rửa, tiểu nam… bằng máy lò xo và các loại máy móc hiện đại khác. Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện giờ, không cần đục phá.: Ngăn mùi triệt để các khu WC, nhà ở…



2. Chống thấm dột : Trần, Tường, Bể, Khu WC… bằng công nghệ Bách Khoa

3. Xe suýt bể phốt : Bơm cuốn hút, nạo vét bể phốt, đường cống, hố ga… bằng xe chuyên dùng hiện đại, với đầy đủ các loại xe từ nhỏ đến lớn để đáp ứng nhu cầu thực tại của từng Quý khách:

Tùy vào vị trí và đường ngõ mà chúng tôi đưa ra mức giá hợp lý cho bạn.(Cam kết giá cạnh tranh)



[b]05 LÝ DO CHÚNG TÔI GIÚP BẠN hà tiện 10 - 20% chi phí

1. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thông Tắc Vệ Sinh Môi Trường. Đáp ứng tốt toàn bộ các nhu cầu của Doanh nghiệp lớn, nhỏ và Hộ cá nhân chủ nghĩa.



2. Chúng tôi có xe với đủ kích thước sẵn sàng phục vụ tại 13 chi nhánh (Trong ngõ nhỏ xe vào càng gần càng hà tằn hà tiện uổng, Ngoài đường lớn doanh nghiệp lớn xe càng to càng tần tiện phí ).

3. Chúng tôi sử dụng các thiết bị máy móc tối tân nhất: Máy cuốn hút lò xo, máy sục ... không phải đục phá ( hà tiện phí cho các khoản phục hồi sau khi thông tắc ).

4. đội ngũ viên chức dày dặn kinh nghiệm, luôn tìm ra những giải pháp tối ưu nhất. ( Sau khi xem xét sẽ tham mưu khách hàng phương án ưu việt nhất ).

5. Nhiều doanh nghiệp khác cũng lăng xê nhưng sau đó thuê thiết bị của chúng tôi để thực hiện.( Bạn làm trực tiếp kiên cố sẽ giảm nhiều uổng ).

QUY TRÌNH LÀM VIỆC ĐƠN GIẢN

Bước 1: thông tắc cống tại ba đình (http://thongcongvesinh.com/thong-tac-cong-tai-ba-dinh/)[b]chúng tôi tiếp thu đề nghị công việc.

Bước 2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp và đến tận công trình của quý khách để khảo sát, hợp nhất phương án.

Bước 3: Báo giá, đưa ra mức giá hợp lý nhất tới quý khách hàng, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.

Bước 4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn tất và tính sổ.

Bước 5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết