PDA

View Full Version : Trị tàn nhang bằng phương pháp thiên nhiên rất an toàn


xephinhbotron1
31-03-2015, 03:51 PM
Trị tàn nhang bằng phương pháp thiên nhiên rất an toàn cho da, hãy cùng chúng tôi điểm lại những cách trị tàn nhang bằng nguyên liệu từ thiên nhiên cực kì hiệu quả sau đây nhé[/b]


Nước chanh[/b]


Trị tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/) bằng nước chanh


Nước chanh từ lâu đã được biết đến là nguyên liệu tự nhiên có khả năng điều trị tàn nhang rất hữu hiệu. Lượng vitamin C dồi dào trong nước chanh sẽ giúp làn da của bạn chống lại tia UV gây hại. Đồng thời, với đặc tính của chất tẩy trắng, nước chanh có thể làm xóa mờ tàn nhang và làm cho da trắng sáng hơn. Bạn nên thường xuyên thoa nước chanh lên các vết tàn nhang, và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Một điều đáng lưu ý nữa là nước chanh có độ axít cao nên có thể làm cho làn da của bạn bị mất nước. Vì thế, bạn nên kết hợp sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi điều trị tàn nhang bằng nước chanh.


Củ cải ngựa[/b]


>>Phương pháp trị tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/ly-laser-toning-duoc-coi-la-phuong-phap-tri-tan-nhang-toi-uu)
Trị tàn nhang bằng củ cải


Đây không chỉ được dùng để chế biến các món nước sốt thơm ngon, mà còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Mặc dù củ cải ngựa có mùi hương gay gắt và có thể làm cay mắt, nhưng bạn có thể yên tâm dùng để điều trị lâu dài các vấn đề ở làn da như đốm nâu hay tàn nhang. Chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm 1 muỗng canh củ cải ngựa mài nhuyễn, 1 muỗng canh củ cải đường mài nhuyễn và thêm một lượng nước khoáng vừa đủ. Khi hỗn hợp sệt, thoa lên các vết tàn nhang trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn nên sử dụng hỗn hợp này khoảng 3 lần/tuần để đạt kết quả như mong muốn.


Kem chua, sữa chua[/b]


Trị tàn nhang bằng sữa chua


Kem chua cũng là nguyên liệu tự nhiên có khả năng trị tàn nhang trên mặt đáng kinh ngạc. Lượng axít lactic dồi dào bên trong kem chua chính là yếu tố quan trọng góp phần làm bong tróc, phai mờ vết tàn nhang một cách nhẹ nhàng, đồng thời còn giúp làn da của bạn sáng hơn mà không gây kích ứng da. Bạn nên thoa kem chua lên vùng da bị tàn nhang khoảng 30 phút, sau đó lấy giấy mềm làm sạch da rồi thoa kem dưỡng ẩm lên.


>>cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả (http://dieutritannhang.vn/cach-tri-tan-nhang-don-gian-hieu-qua-chi-voi-mot-lan-dieu-tri)


Củ nghệ[/b]


trị tàn nhang bằng củ nghệ


Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mà còn là nguyên liệu chăm sóc da quen thuộc. Mặt nạ dưỡng da được chế biến từ bột nghệ pha với bột đậu xanh và sữa chua sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn chống lại tàn nhang, hoặc muốn có một làn da khỏe đẹp và sáng trắng hơn.
>>cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất


>>Mặt nạ trị tàn nhang từ nguyên liệu tự nhiên (http://dieutritannhang.vn/dau-la-cach-chua-tan-nhang-mang-lai-hieu-qua-tot-nhat)

aophongtrongiare
31-03-2015, 04:38 PM
Tai camera 720 cho winDows phone 7.5 (http://tai-camera-720.blogspot.com/2015/03/tai-camera-720-cho-dien-thoai.html) camera 720 là đơn công cụ chỉnh sửa ảnh bạo mẽ cho android mới ra mắt và giờ đang rất hot không trung tê liệt gì camera360. Camera 720 là phần mềm mỏng chữa ảnh nhẵn cùng danh thiếp hiệu ứng, Sticker và cạc dụng cụ khác nhưng mà bạn cần!

Cùng camera 720 bạn có dạng biến chiếc android thứ bạn vách đơn Studio thâu nhỏ với rất giàu xem hoặc bật trong suốt camera 720 như One-Tap Enhance, tiệm ứng lộng lật và các khuông ảnh xinh, Fun stickers, thăng bằng màu, cân ảnh, xoay hình, chữa đổi dạo sáng, kiêng tương bội nghịch, dạo bão hòa, tìm nhan sắc vẻ dễ dàng. danh thiếp tính nết hay nâng cao cũng xuất hiện nay trong phiên bản camera 720 tặng android nào là như: tính toán hoặc đả mờ nền, Tối ưu biếu máy tâm tính bảng, tai vạ cạ tay lên ảnh,chia sẻ sang trọng Email, Facebook, Twitter, Tumblr ….

Hở tai camera 720 về máy hạng bạn liền xuể tận hưởng những luôn thể ích tiệt hạng camera 720 nghe