PDA

View Full Version : Bật mí cách nâng mũi không cần phẫu thuật chỉ trong 5 phút


itsmemrtrung
31-03-2015, 10:03 AM
Bật mí cách nâng mũi không cần phẫu thuật chỉ trong 5 phút

Một chiếc mũi cao thanh tú là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng được sở hữu một dáng mũi như mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách nâng mũi không cần phẫu thuật chỉ trong 5 phút thực hiện. Cùng theo dõi xem đó là cách gì nhé!
Nâng mũi là nhu cầu chân chính của mỗi người phụ nữ và còn của nhiều đấng mày râu. Tuy nhiên, những lo lắng về sự đau đớn hay biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người e dè khi bắt tay vào một cuộc “cách mạng cho nhan sắc” của mình. Chính vì vậy, sự ra đời và phát triển của những công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật đã trở thành “cứu tinh” cho sắc đẹp không dao kéo.
Đặc biệt, sự xuất hiện của cách nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy đã dần trở thành một trong những xu hướng thẩm mỹ mũi được ưa chuộng hiện nay.
Nâng mũi không phẫu thuật là gì - Nâng mũi s line là gì (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-la-gi-ma-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon)
Nâng mũi không phẫu thuật là kỹ thuật cấy ghép các mô sinh học như Radies, Restylane, Teoxane, Aquamid… qua mũi tiêm thẩm mỹ siêu nhỏ vào vùng mũi để chỉnh hình mũi, giúp chị em có được chiếc mũi đẹp như mong đợi chỉ sau 5 – 10 phút.
Vì sao nhiều người chọn nâng mũi không phẫu thuật?
- Nâng dáng mũi được tự nhiên:
Khác với phẫu thuật nâng mũi có thể khiến mũi bị cứng, không hài hòa với khuôn mặt, chiếc mũi khi được nâng bằng chất làm đầy sẽ cao lên một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, sống mũi khỏe mạnh và không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt.
- Không cần phẫu thuật - Nang mui han quoc (http://nangmuithammy.net/nang-mui-han-quoc)
Khác với các phương pháp nâng mũi truyền thống, cách nâng mũi không phẫu thuật không cần bất cứ sự tác động dao kéo nào, không bóc tách, không xâm lấn nên không chảy máu, không để lại sẹo. Kỹ thuật tiêm cũng không cần gây mê, gây tê bởi trong thành phần của chất làm đầy đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ, giúp quá trình điều trị nhẹ nhàng và thích hợp với những người e ngại phương pháp phẫu thuật truyền thống. Đồng thời, tác động tiêm nhẹ nhàng không gây tổn thương đến các cơ quan bên trong và không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.
- Kết quả thấy ngay tứ - Gia nang mui han quoc (http://nangmuithammy.net/gia-nang-mui-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)
Chiếc mũi thấp, tẹt sau khi được tiêm chất làm đầy sẽ được nâng cao nhanh chóng. Hơn nữa, chất làm đầy không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên sẽ cho kết quả ngay vùng cần điều trị và có thể kéo dài từ 6 – 18 tháng tùy từng loại chất làm đầy.
Đặc biệt, kỹ thuật tiêm nhẹ nhàng, nhanh chóng, chất làm đầy lại có tác dụng nhanh nên bạn có thể quay lại với công việc mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Để yên tâm về hiệu quả và chất lượng dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy, bạn nên lựa chọn cơ sở thực hiện uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ không phẫu thuật cùng với đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Đáp ứng các yêu cầu này, thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ làm đẹp ứng dụng công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy đã giúp hàng nghìn khách sở hữu chiếc mũi xinh xắn, cao thẳng, thon gọn chỉ sau 5 phút.
Nếu bạn quan tâm đến cách nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn thêm.