PDA

View Full Version : Đánh giá nhanh Điện thoại Lumia 532 chính hãng giá rẻ


147thaiha
31-03-2015, 09:57 AM
Có thể nói Smartphone Microsoft Lumia 532 là phiên bản cập nhật của Nokia Lumia 530, với vẻ bề ngoài không mấy thay đổi và cấu hình phần cứng chỉ có một số thay đổi nhỏ như dung lượng Ram và bộ nhớ trong được tăng lên gấp đôi, Smartphone Microsoft Lumia 532 có Ram dung lượng 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Máy vẫn sử dụng vi xử lý Snapdragon 200 4 nhân xung nhịp 1.2 GHz, Màn hình 4 inch, camera 5MP hỗ trợ 2 SIM 2 Sóng cùng với khả năng kết nối 3G và wifi tốc độ cao.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Nokia/lumia-532/microsoft-lumia-532-thiet-k.jpg
Thiết kế của Smartphone Microsoft Lumia 532
Vẫn mang phong cách thiết kế của Lumia 530, Smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Microsoft Lumia 532 vẫn sở hữu thiết kế đơn gian với các góc cạnh vuông vắn, cứng cáp nhưng không kém phần thời trang và hiện đại. Mặt lưng của máy được uống cong nhẹ và được là từ chất liệu nhựa với nước sơn nhám mịn mang đậm phong cách của Microsoft,

Với thiết kế này khi cầm trên tay người sử dụng sẽ cảm thấy rất thoải mái, không có cảm giác cấn tay, đồng thời cũng chống bám dâu vân tay hiệu quả. Cũng những chiếc điện thoại tiền nhiện, Smartphone giá rẻ Microsoft Lumia 532 cũng nổi bật với nhiều màu sắc cá tính, cho người sử dụng thoải mái lựa chọn màu vỏ để phù hợp với cá tính của mình.

Cấu hình phần cứng và hiệu năng
Microsoft Lumia 532 giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/microsoft-lumia-532) mang trong mình bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 200 xung nhịp 1.2GHz bốn nhân cùng Ram dung lượng 1Gb cùng hệ điều hành Windows Phone 8.1 giúp máy hoạt động mượt mà, đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của người sử dụng như nhắn tin, lướt web. Các game giải trí thông dụng chơi trên smartphone Lumia 532 đều được máy xử lý nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Với bộ nhớ trong 8Gb, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 128Gb cùng tính năng lưu trữ đám may miễn phí trên OneDrive lên đến 30GB người sử dụng sẽ có một không gian lưu trữ rộng lớn trên một thiết bị di động nhỏ gọn. Nếu so sánh với những chiếc smartphone giá rẻ cũng phân khúc thì việc hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 32Gb cũng là một ưu điểm vượt trội của chiếc máy đến từ MIcrosoft này.

Màn hình trên Smartphone Microsoft Lumia 532
Smartphone Microsoft Lumia 532 sở hữu màn hình cảm ứng 4.0 inch độ phân giải WVGA 480 x 800 pixels cho hình ảnh hiển thị trong trẻo, tươi sáng, rõ ràng, đầy đủ chi tiết với 16 triệu màu sắc. Màn hình LCD giúp hỉnh ảnh có chiều sâu và dịu mắt hơn, bạn có thể lướt web, chơi gmae hay xem videp trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt.

Đặc biệt, màn hình cảm ứng đa điểm nhạy giúp máy có tốc độ phản hồi nhanh, cảm giác tay tốt, cho người dùng những thao tác lướt chạm mượt mà chính xác. Hơn nữa Kích thước màn hình nhỏ nhắn, giúp người sử dụng dễ dàn bỏ túi. Bù lại, bạn sẽ không có những trải nghiệm đã mắt với kích thước và độ phân giải này.

Thoải mái chụp ảnh với camera 5MP
Để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người sử dụng, Smartphone Microsoft (http://tiencuongmobile.com.vn/nokia-chinh-hang-gia-re) Lumia 532 có đầy đủ hai máy ảnh, trong đó máy ảnh chính có độ phân giải 5MP giúp chúng ta có thể chụp lại văn bản, giấy tờ hay những khoảnh khắc đáng yêu bên bạn bè và nhiều điều thú vị xung quanh. Camera phụ có độ phân giải VGA cũng đủ để người sử dụng có thể chụp ảnh chân dung và thực hiện các cuộc gọi video chất lượng qua phần mềm Skype được cài sẵn trên điện thoại.

Chất lượng ảnh chụp của smartphone giá rẻ Microsoft Lumia 532 chưa có nhiều đột phá so với những đối thủ cùng mức giá khiến người đung phải trầm trồ, do đó, chụp ảnh cũng không phải là thế mạnh của máy, chất lượng của những tấm hình tự sướng cũng không hẳn là đẹp, chỉ ở mức chấp nhận được. Tấy nhiên, chúng ta cũng không thể quá đòi hỏi ở một chiếc smartphone giá rẻ như thế này.

Tính năng 2 SIM tiện dụng, người bạn đồng hành Cortana hữu ích
Smartphone Microsoft Lumia 532 hỗ trợ tính năng hai sim hai sóng, giúp người sử dụng liên lạc thuận tiện hơn. Với chế độ chờ cuộc gọi và chuyển tiếp cuộc gọi giữa hai SIM trên smartphone Microsoft Lumia 532 người sử dụng sẽ không phải bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng, đồng thời giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí từ các nhà mạng.

Ngoài ra, sở hữu Smartphone Microsoft Lumia 532 có nghĩa là chúng ta sẽ có thêm một người trợ lý mang tên Cortana vô cùng hữu ích, giúp người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và có những ý tưởng độc đáo trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Theo:http://tiencuongmobile.com.vn/microsoft-lumia-532