PDA

View Full Version : Bấm mí phương pháp điều trị mụn đầu đen với xu hào


guccisino1
30-03-2015, 08:57 PM
Xu hào là một loại thực phẩm dùng để chế biến cá món ăn rất ngon và bổ dưỡng. Không những thế xu hào còn la phương pháp điều trị mụn đầu đen rất hiệu quả.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí với các bạn phương pháp điều trị mụn đầu đen (http://cachtrimun.org/tri-mun-dau-den-hieu-qua-bang-oxy-led) đơn giản với xu hào để các bạn cùng tham khảo!

Xu hào có vị ngọt rất dễ ăn và dễ tiêu hóa. Hàm lượng Vitamin C trong xu hào cao nên cũng là một thành phần quan trọng giúp làn da được khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Bạn hãy thường xuyên ăn xu hào để có một sức khỏe tốt và một làn da tươi trẻ, sáng lên từng ngày nhé.

Việc ăn xu hào hàng ngày còn giúp bạn có khả năng miễn dịch để chống lại bệnh tật tốt hơn những người không ăn và ăn ít xu hào. Ngoài ra các loại Vitamin C và vitamin B6 có trong xu hào sẽ giúp cơ thể loại bỏ các độc tố và giúp thanh lọc máu bồi bổ cơ thể giúp bạn có một sức khỏe tốt. Không những thế xu hào còn có tác dụng trị mụn đầu đen và giảm cân hiệu quả.

Sử dụng xu hào để điều trị mụn đầu đen

- Xem thêm: Điều trị mụn trứng cá tận gốc (http://cachtrimun.org/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/co-cach-nao-tri-mun-trung-ca-tan-goc-khong.html)

Theo các nghiên cứu gần đây xu hào có công dụng phòng chống các bệnh về tim mạch đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho da bạn có hiện tượng bị lão hóa cụ thể là hiện tượng xuất hiện mụn trên da. Ăn xu hào mỗi ngày sẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch cho bạn cơ thể khỏe mạnh bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn đầu đen trên da mặt.

Để điều trị mụn đầu đen hiệu quả bằng xu hào bạn hãy làm theo cách sau đây: Lấy 1 củ xu hào nhỏ tách vỏ rồi thái nhỏ sau đó cho vào cối say nhuyễn lọc lấy nước ép. Lấy nước ép xu hào thoa lên vùng da bị mụn đầu đen trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước mát. Bạn hãy làm cách này 1 ngày 1 lần, sau 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Giảm cân

Xu hào là một loại thực phẩm không chứa chất béo, nhiều chất xơ nên tốt cho hệ tiêu hóa. Trong củ xu hào có chứa 90% là nước, do đó sẽ rất tốt cho sự trao đổi chất trong cơ thể và chuyển hóa chất béo giúp làm mất đi lượng mỡ dư thừa tích tụ dưới da.

Bạn hãy chế biến xu hào thành các món không chứa các loại thịt, dầu mỡ vì sẽ làm chúng ta tăng cân trở lại. Tốt nhất bạn hãy dùng xu hào đê luộc, nộm, canh, cháo…

Su hào được dùng để chế biến thành các món ăn ngon, bồi bổ sức khỏe mà lại không tốn kém. Nếu bạn nào có thân hình quá khổ, thì xu hào là một thực đơn cho chế độ ăn kiêng hợp lý và hiệu quả để giúp bạn có một thân hình cân đối.

- Xem thêm: Trị mụn cám tận gốc (http://cachtrimun.org/tu-van-tri-mun/cach-tri-mun-cam.html)