PDA

View Full Version : Tại sao iPad cũ vẫn được người dùng tìm mua?


147thaiha
30-03-2015, 12:03 PM
iPad cũ vẫn mang đầy đủ tất cả những ưu điểm của dòng máy tính bảng cao cấp của Apple. Thiết kế đẹp, tinh tế, thời thượng và đẳng cấp. Sự tối ưu giữa phần cứng và phần mềm đã giúp cho những chiếc máy tính bảng cũ iPad 2, iPad 3 ra mắt cách đây khá lâu vẫn chạy mượt mà mọi ứng dụng, điều mà những chiếc Máy tính bảng Android không thể làm được. Chính vì thế những dòng Máy tính bảng cũ của Apple ngày càng được ưu chuộng. iPad 2 cũ, iPad 3 cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/ipad-3-3g-wifi-16gb-cu), iPad mini cũ hay iPad mini 2 cũ luôn trong tình trạng cháy hàng. Vậy Vì sao iPad cũ lại là lựa chọn hàng đầu khi đi mua máy tính bảng?

Máy tính bảng iPad có Thiết kế đẹp vượt thời gian.
Thiết kế của những sản phẩm của Apple luôn là chuẩn mực để các hãng khác noi theo và thiết kế của iPad cũng không phải là ngoại lệ, trong khi những chiếc máy tính bảng chạy Android phần đa được là từ chất liệu nhựa thì ngay từ chiếc iPad đầu tiên Apple đã sử dụng chất liệu kim loại để làm nên bộ khung vỏ cho thiết bị. Mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm, lại rất chắc chắn khi dùng.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/ipad-3/ipad-3-2.jpg
Nếu như thiết kế giữa iPad 1 và iPad 2 là một sự đột phá thì những thế hệ iPad tiếp theo đã không còn nhiều thay đổi, chỉ là những thay đổi rất nhỏ trong thiết kế mà nếu để ý thật kỹ thì người sử dụng mới có thể nhận ra. Nếu chúng ta là người mới sử dụng iPad lần đầu thì rất khó có thể phân biệt chiếc iPad 2 và iPad 3.

Cho đến hiện tại, Thiết kế của những chiếc iPad cũ đời trước như iPad 2 và iPad 3 cũ vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng và chưa có chiếc Máy tính bảng Android nào có thể vượt qua. Với sự giữ gìn của người sử dụng những chiếc iPad cũ cho đến nay vẫn có được vẻ bề ngoài long lanh, đẹp vốn có của nó, Không quá ngạc nhiên khi bạn có thể tìm mua được những chiếc iPad 2 cũ, iPad 3 cũ hay những chiêc iPad mini cũ, iPad mini 2 cũ vẫn có vẻ bề ngoài mới đến 98-99%.

Màn hình đẹp, độ nhạy cao đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng
Dù những chiếc iPad 2 có màn hình không phải là màn hình retina nhưng nó vẫn cho chất lượng hiển thị ở mức khá, độ nhạy của cảm ứng thì ai cũng phải công nhận là rất cao. dù bạn chơi Game hay lướt web thì những trải nghiệm mà nó mang lại là rất tuyệt vời. iPad 3 không có nhiều sự thay đổi về thiết kế bên ngoài nhưng lại có sự đột phá về màn hình so với chiếc iPad 2, chất lượng hiển thị trên màn hình iPad 3 rất xuất sắc hơn hẳn khi thiết bị có màn hình với công nghệ Retina độc quyền của Apple.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/ipad-3/ipad-3-man-hinh.jpg
Đối với những chiếc iPad cũ, chất lượng hình ảnh hiển thị của màn hình vẫn không hề thay đổi, vẫn có chất lượng hiển thị như khi suất xưởng, vẫn sắc nét, màu sắc sống động và trung thực. Đối với một sản phẩm cao cấp như iPad thì khi người sử dụng luôn bảo vệ chúng rất cẩn thận, chính vì thế, người sử dụng luôn dán tấm dán bảo vệ, do đó bạn hiện nay có thể thấy gần như 100% màn hình trên những chiếc iPad 2 cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/apple-ipad-2-16gb-3g-wifi), iPad 3 cũ, iPad mini cũ hay ipad mini 2 cũ không hề có một vết xước, kể cả là nhỏ nhất.

Với sự mượt của cảm ứng, độ sắc nét khi hiển thị đã mang đến những trải nghiệm thú vị khi người dùng làm việc, chơi Game hay giải trí bằng những bộ film với độ phân giải cao. Không phải ngẫu nhiên mà những tựa game 3D yêu cầu mức độ hiển thị cũng như xử lý hình ảnh cao lại luôn xuất hiện trên hệ điều hành iOS nói chung và trên những chiếc iPad đầu tiên. Có phải do sự ưu ái của hãng sản xuất hay do chính chất lượng hiển thị của ipad mang lại?

Hoạt động mượt mà, ổn định.
Có thể hệ điều hành IOS nới chung và IOS trên máy tính bảng iPad nói riêng được nhiều người dùng đánh giá là quá tù túng, nó bó buộc và không cho người sử dụng can thiệt vào. Nhưng chính sự tù túng bó buộc đó đã mang lại sự ổn định cao cho hệ thống. Những trải nghiệm của người dùng nguyên vẹn như những gì mà Apple mang lại.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/ipad-3/ipad-game.jpg
Nếu như những chiếc Máy tính bảng chạy Android gần như ít khi được nhà sản xuất cập nhật hệ điều hành mới, nếu muốn thì người dùng chỉ có thể tự làm, thì những chiếc Máy tính bảng iPad lại luôn được Apple quan tâm cập nhật phần mềm, Minh chứng là những chiếc iPad 2 cũ giờ đây vẫn có thể cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất. Chính điều này làm cho những chiếc iPad cũ không hề cũ trong mắt người sử dụng.

Chưa kể với những cập nhật này, Những chiếc iPad cũng thường xuyên được cập nhật những công nghệ mới nhất thông qua phần mềm để có thể chạy được những ứng dụng mới nhất, có giao diện mượt mà hơn, thường xuyên được vá lỗi làm cho hệ thống ngày càng ổn định hơn và bảo mật hơn.

Giữ giá, dễ mua và dễ bán
Với nhiều thế mạnh, iPad là dòng Máy tính bảng luôn được người dùng quan tâm khiến cho việc mua bán, trao đổi iPad cũ luôn sôi động. Máy tính bảng iPad của Apple luôn có mặt trên mọi kệ hàng, với rất nhiều sự lựa chọn, từ những dòng máy mới hoặc cũ, hay xách tay, được phân phối chính hãng. Nhưng phiên bản iPad cũ đời khá sâu như iPad 2 dùng rồi, iPad 3 cũ, iPad mini cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/iPad-mini-wifi-4G-16GB) hay iPad mini 2 cũ vẫn được mua bán, trao đổi khá xôi động.

Nếu không tính ở thời điểm mới lên kệ, thì Máy tính bảng iPad cũ của Apple có giá tương đối ổn định. chiều ngược lại, các mẫu Máy tính bảng Android cũ rất khó giữ giá hoặc thậm trí không có người mua. Người mua dễ tìm, người chọn iPad cũ sau đó bán lại cũng được giá hơn các loại máy tính bảng android khác. Điều này phần nào tác động vào tâm lý người mua, khiến iPad cũ luôn là ưu tiên hàng đầu so với những máy tính bảng khác cùng phân khúc.

Nguồn:http://tiencuongmobile.com.vn/vi-sao-ipad-cu-lai-la-lua-chon-hang-dau-khi-di-mua-may-tinh-bang.html