PDA

View Full Version : Gọt mặt thẩm mỹ an toàn bằng phương pháp nào


itsmemrtrung
29-03-2015, 02:21 PM
Gọt mặt thẩm mỹ an toàn bằng phương pháp nào

Nhiều chị em phụ nữ mong muốn có một khuôn mặt V-line thon gọn, quyến rũ nhưng lại chưa biết chọn gọt mặt thẩm mỹ an toàn bằng phương pháp nào? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.
Thế nào là gương mặt V-line - Gọt cằm hàn quốc (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-got-cam-3d)
Nhiều người đã lầm tưởng rằng gương mặt V-line là gương mặt hình trái xoan như ông bà chúng ta vẫn thường nhắc đến. Nhưng thực tế gương mặt V-line là gương mặt mang đường nét chữ V, tức là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó, khuôn mặt V-line phải là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon và mặt phải dài hợp lý.
Thực tế thì không phải ai cũng may mắn sở hữu khuôn mặt V-line chuẩn, chính vì vậy mà các phương pháp gọt mặt tiên tiến đã ra đời, nhằm thực hiện giấc mơ làm đẹp cho hàng triệu chị em trên toàn thế giới.
Gọt mặt thẩm mỹ an toàn với công nghệ Hàn Quốc - Độn cằm là gì (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-don-cam-la-gi-va-duoc-thuc-hien-nao)
Gọt mặt công nghệ Hàn Quốc ra đời đã khắc phục được toàn bộ nhược điểm của các phương pháp gọt mặt thông thường. Đặc biệt, với phương pháp gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc thì đường mổ nằm trong miệng nên không để lại sẹo và có tính thẩm mỹ cao.
Để có một kết quả phẫu thuật tốt nhất cần thiết phải đáp ứng được những tiêu chí như bác sĩ có tay nghề cao, cơ sở kĩ thuật trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến… Bởi phẫu thuật gọt mặt là phẫu thuật khá phức tạp, không phải bất cứ bác sỹ nào, cơ sở thẩm mỹ nào cũng đủ điều kiện để có thể tiến hành kỹ thuật này và mang lại hiệu quả cao.
Gọt mặt V line 3D – Phương pháp làm đẹp được nhiều người tin tưởng -Gọt cằm có đau không (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-got-cam-3d-co-dau-khong)
Nếu bạn muốn sở hữu một gương mặt V-line thanh tú, che lấp đi những khuyết điểm khiến bạn tự ti trên khuôn mặt thì công nghệ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam chính là sự lựa chọn hàng đầu giành cho bạn.
Gọt mặt V-line 3D sẽ giúp bạn có được hình dáng khuôn mặt cân đối, hài hòa, xương gò má và đỉnh cằm tạo thành đường chữ V hoàn hảo. Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ, giúp bạn có được gương mặt thanh tú với tỉ lệ chuẩn xác nhất.
Ngoài ra, gọt mặt V-line 3D sử dụng thiết bị chuyên dụng giúp bạn thấy được chính xác hình dáng khuôn mặt trước và sau phẫu thuật trong không gian 3 chiều, nhìn thấy những đổi thay trên khuôn mặt khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh từng đường nét, hình dáng xương. Bạn có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để đi đến thống nhất cuối cùng với về đường nét khuôn mặt mà mình muốn có được sau thẩm mỹ.
Đặc biệt, phương pháp này có thể cho phép bác sĩ quan sát chính xác đến từng chi tiết các góc cạnh, xương hàm, các mạch máu vùng hàm mặt, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, tránh gây tổn thương đến vùng thần kinh xương hàm, đem đến gương mặt V-line hoàn hảo như ý.
Với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp từ các nước danh tiếng như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… Thẩm mỹ viện Kangnam tự tin làm hài lòng tất cả khách hàng ngay cả những người khó tính nhất với công nghệ gọt mặt V-line 3D tiên tiến.
Mọi thắc mắc về dịch vụ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp chi tiết.