PDA

View Full Version : Gọt mặt V line 3D – Đỉnh cao làm đẹp kỹ thuật nội soi


itsmemrtrung
29-03-2015, 02:06 PM
Gọt mặt V line 3D – Đỉnh cao làm đẹp kỹ thuật nội soi

Một khuôn mặt đẹp cùng đường nét thanh tú, hài hòa luôn tạo cho người đối diện một cảm giác cuốn hút, dễ gần. Hiện nay, với sự ra đời của phương pháp gọt mặt V line 3D – Đỉnh cao làm đẹp kỹ thuật nội soi, sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu được một khuôn mặt đẹp thon gọn như mong đợi và thêm tự tin hơn trong cuộc sống.
Gọt mặt nội soi 3D là gì - Don cam o dau dep (http://thammykhuonmat.vn/ban-co-biet-phau-thuat-don-cam-o-dau-dep)
Theo các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ thì gọt mặt nội soi là phương pháp sử dụng công nghệ nội soi hiện đại can thiệp vào khu vực xương hàm, góc hàm và xương cằm, điều chỉnh và tạo dáng gương mặt hình chữ V thon gọn, hài hòa.
Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần góc hàm bằng kỹ thuật nội soi và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với khuôn mặt giúp tạo dáng khuôn mặt V hoàn hảo. Đồng thời, các bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm 3D để mô phỏng hình ảnh giả định về kết quả, giúp khách hàng có thể nhìn thấy trước được hình dáng khuôn mặt sau thẩm mỹ.
Trường hợp nào nên gọt mặt V-line 3D kỹ thuật nội soi?
Gọt mặt nội soi là phương pháp phối hợp nhiều kỹ thuật khác nhau như gọt hàm, thu gọn cằm,… nhằm tạo dáng khuôn mặt hình chữ V thon gọn. Phương pháp này có thể áp dụng cho các trường hợp sau:
- Khuôn mặt vuông, góc cạnh
- Trường hợp hàm bạnh mà xương hàm lại cụp vào trong
- Khuôn mặt mập béo.
Gọt mặt nội soi 3D có an toàn không - Chi phí độn cằm (http://thammykhuonmat.vn/chi-phi-phau-thuat-don-cam-lem-la-bao-nhieu-tien)
Khắc phục triệt để các nhược điểm của phương pháp gọt mặt truyền thống, với sự giúp đỡ của các camera và thiết bị nội soi tiên tiến, mọi đặc điểm của vùng hàm mặt được phóng đại lên rất nhiều lần giúp bác sĩ xác định một cách rõ ràng cấu trúc, hình dáng cằm mặt, các mạch máu, dây thần kinh từ đó tiến hành chính xác kỹ thuật cắt gọt nên hạn chế mọi tổn thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Công nghệ 3D giúp bác sĩ định hình được rõ ràng hình dáng khuôn mặt sau chỉnh sửa từ đó có những phương pháp chỉnh hình thích hợp. Bác sĩ cũng nắm được nguyện vọng của khách hàng, có sự thống nhất giữa hai bên nhờ đó tạo hình khuôn mặt chuẩn xác, an toàn và hạn chế tổn thương.
Gọt mặt nội soi 3D được thực hiện như thế nào - Cách làm thon mặt (http://thammykhuonmat.vn/bat-mi-cach-lam-cho-khuon-mat-thon-nho-vinh-vien)
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám vùng hàm mặt, kết hợp nguyện vọng của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn dáng cằm phù hợp và hài hòa nhất với dáng mặt cũng như các đường nét khác trên khuôn mặt. Đồng thời, các bác sĩ sẽ chỉ cho khách hàng thấy được những phần cần chỉnh sửa, điều chỉnh đường nét khuôn mặt trên phần mềm 3D giúp khách hàng có thể quan sát được chính xác sự thay đổi trước và sau.
Bước 2: Chụp X quang hàm mặt
Chụp X-quang để xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác nhất.
Bước 3: Thực hiện gây mê nhẹ toàn thân
Bước 4: Tiến hành gọt mặt V-line
Bác sĩ tiến hành gọt mặt V-line 3D theo hình dáng đã xác định từ trước. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo dáng mặt V-line cho khách hàng.
Gọt mặt nội soi là phương pháp gọt mặt hiện đại mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối do đó được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Đây cũng là xu hướng làm đẹp toàn diện được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Thái Lan, Trung Quốc,…