PDA

View Full Version : Có cách nâng mũi cao đẹp tự nhiên – Chuyện thật hay mơ


itsmemrtrung
29-03-2015, 01:46 PM
Có cách nâng mũi cao đẹp tự nhiên – Chuyện thật hay mơ

Rất nhiều người cảm thấy tự ti với chiếc mũi tẹt của mình. Mong muốn được sở hữu chiếc mũi cao thanh tú nhưng không phải ai cũng tìm được phương pháp chỉnh sửa như ý. Ngày nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình dáng mũi cao đẹp tự nhiên như thật chỉ chưa đầy 60 phút.
Hiện nay, có nhiều cách sửa mũi (http://nangmuithammy.net/sua-mui-hong-sau-nang-mui) tự nhiên giúp chỉnh sửa dáng mũi trở nên đẹp và hài hòa hơn. Nhưng có những trường hợp sau khi sửa, mũi trở nên quá cao, quá thẳng tạo sự khác biệt lớn với hình dáng gốc, không phù hợp với tổng thể khuôn mặt nên trông thiếu tự nhiên và có cảm giác giả.
Một chiếc mũi đẹp ngoài yêu cầu về độ cao, độ thẳng vừa phải thì không thể thiếu “độ võng tự nhiên”, sự mềm mại, hài hòa với khuôn mặt. Đó cũng là những tiêu chuẩn mà kỹ thuật nâng mũi S-line 3D công nghệ Hàn Quốc đáp ứng đầy đủ, khiến phái đẹp thỏa nguyện với dáng mũi cao, thanh thoát, thon gọn mà trông tự nhiên, hài hòa. Vì thế, không chỉ trở thành trào lưu tại chính quê hương Hàn Quốc, chỉ trong một thời gian ngắn, cách nâng mũi tự nhiên bằng công nghệ nâng mũi S-line 3D nhanh chóng lan rộng và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia châu Á.
Trong kỹ thuật sua mui S line (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc) 3D, bác sĩ sẽ kết hợp nâng mũi và chỉnh sửa dáng mũi cân đối, đồng đều tại 3 vùng: đầu mũi, thân mũi, cánh mũi để tạo hình dáng hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
Nâng mũi S-line 3D ngoài những ưu điểm vượt trội như thấy được trước dáng mũi sau phẫu thuật, tạo hình dáng mũi chính xác tuyệt đối… phương pháp nâng mũi này còn được đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ. Với chất liệu sử dụng nâng mũi chủ yếu là sụn tự thân, tuyệt đối an toàn, độ tương thích với cơ thể tốt, không bị hao mòn dần theo thời gian nên kết quả duy trì trọn đời.
Trước khi tiến hành nâng mũi, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn, đo vẽ dáng mũi để xác định tỷ lệ sống mũi cần nâng cao, đầu mũi cần thu nhỏ là bao nhiêu. Tiếp đó, bác sĩ sẽ chụp dáng mũi của khách hàng từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó sử dụng phần mềm 3D để dựng mô phỏng dáng mũi mới. Khách hàng có thể xem trước được dáng mũi của mình sau khi phẫu thuật, những thay đổi của dáng mũi mới cũng như có thể bày tỏ mong muốn về dáng mũi mới của mình với bác sĩ để đi đến sự thống nhất tốt nhất. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt chất liệu độn sao cho vừa vặn, phù hợp với khuôn mũi của khách hàng.
Chất liệu độn sẽ được đưa vào trong khoang mũi qua đường bóc tách nhỏ và được đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường chỉ khâu ẩn bên trong hốc mũi nên không bị lộ ra ngoài, không để lại sẹo. Ngoài ra, các trường hợp áp dụng kỹ thuật nâng mũi S-line 3D công nghệ Hàn Quốc sẽ không gặp phải các sự cố như: lộ chất liệu độn, lộ sóng, bóng đỏ ở đầu mũi… nhờ thế mà vẻ đẹp tự nhiên của dáng mũi S-line thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.
Hiện, công nghệ nâng mũi S-line 3D – cách nâng mũi tự nhiên nhất được nhiều người lựa chọn đã và đang được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam kịp thời ứng dụng thành công vào cho khách hàng. Đến với dịch vụ nâng mũi S-line 3D tại Kangnam, khách hàng sẽ được thực hiện chế độ bảo hành kết quả nâng mũi trọn đời nên có thể yên tâm sở hữu dáng mũi cao thon như ý nhất.
Mọi thắc mắc hay băn khoăn về dịch vụ, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được các bác sĩ giải đáp.
Tham khảo thêm:
Giá sửa mũi hàn quốc (http://nangmuithammy.net/gia-sua-mui-dep-theo-cong-nghe-han-quoc-la-bao-nhieu)