PDA

View Full Version : bí kíp cầu hôn như thế nào để nàng gật đầu?


emcuangayhomqua
27-03-2015, 08:34 PM
Khi tình yêu của hai bạn đã đủ lớn để nghĩ đến chuyện hôn nhân thì cầu hôn như thế nào lại là điều đau đầu của nhiều người. Và “Chọn thời gian cầu hôn như thế nào?” “Nên nói gì khi cầu hôn?” “Biết cầu hôn nàng vào lúc nào?” là những câu hỏi cần giải quyết nhất.

Chọn thời gian cầu hôn như thế nào?
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/03/cau-hon-nhu-the-nao-1.jpg
chọn thời gian cầu hôn như thế nào


Để trả lời cho câu hỏi “chọn thời gian cầu hôn như thế nào?”, trước hết bạn cần phải xác định được tình cảm của bạn với nửa kia đã đi đến đâu, cần phải có cái nhìn chín chắn và có trách nhiệm về tình cảm của hai bạn, vì chuyện hôn nhân không giống như tình yêu. Và khi bạn đã xác định được tình cảm của mình, thì chọn thời gian cầu hôn như thế nào, là lựa chọn của bạn, làm sao để đủ bất ngờ cho nàng cảm thấy hạnh phúc vỡ òa, nhưng cũng đủ lâu để bạn suy nghĩ cho chín chắn. Quan trọng nhất, bạn nên chọn thời gian cầu hôn như thế nào để nàng đừng phải chờ đợi bạn quá lâu mà sinh nghi ngờ và cảm thấy thất vọng vì bạn.

Bài viết đang được quan tâm:

- tình yêu và hạnh phúc (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/5-dieu-can-nho-de-co-duoc-tinh-yeu-va-hanh-phuc-thuc-su.html)
-tình cảm gia đình (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu/tinh-cam-gia-dinh-co-den-voi-nguoi-lam-vo-hai.html)

Chọn địa điểm cầu hôn như thế nào?

Khi đã chọn được thời gian hợp lí, bạn nên chọn địa điểm cầu hôn như thế nào cho thật lãng mạn và ý nghĩa. Bạn có thể chọn địa điểm gắn với kỉ niệm của đôi bên, cũng có thể là cánh đồng lúc rộng mênh mông, hay bờ biển trải dài vô tận,.. Những khung cảnh rộng lớn hay nhỏ bé, bạn nên chọn địa điểm cầu hôn như thế nào để phù hợp với tính cách và sở thích của nàng, để nàng cảm thấy được sự trân trọng và phần thành tâm của bạn dù là địa điểm để cầu hôn.

Nên nói gì khi cầu hôn?

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/03/cau-hon-nhu-the-nao-31.jpg
nên nói như thế nào khi cầu hôn



Câu nói lúc bạn cầu hôn sẽ chính là điều quyết định nhiều nhất đến sự thành công hay thất bại của bạn, hãy cầu hôn như thế nào để nàng không thể không gật đầu. Hãy nhớ rằng, dù câu yêu có khó nói thế nào thì bạn cũng đừng bỏ qua khi cầu hôn nàng, hãy nói lời cầu hôn một cách thật chân thành, nếu bạn đủ dũng khí, thì có thể nhìn thẳng vào mắt nàng mà nói, đó là cách chân thành và hữu hiệu nhất. Nếu bạn là anh chàng nhút nhát và không đủ dũng khí để nói ra trực tiếp với nàng, bạn có thể ghi nó lên một tờ giấy và tìm cách đưa cho nàng, có thể là buộc vào bóng bay, gói nó trong một món quà. Bạn cũng có thể thử những cách lãng mạn mà cầu kì hơn như in lời cầu hôn vào đáy cốc, hoặc giấu nhẫn vào trong chiếc bánh gato thật to để gây bất ngờ cho nàng.

Dù là cầu hôn như thế nào, bạn cũng hãy đừng quên sự chân thành của mình, đó chính là điều mà nàng mong chờ nhất ở bạn khi bạn cầu hôn.

Nguồn bài viết:
http://tuvanlinhtam.com/tag/tam-su-gia-dinh-tan-vo