PDA

View Full Version : Hải Phòng-Dạy kèm lớp 1-2


alddajds
27-03-2015, 02:29 PM
Quý phụ huynh băng khoăn về sức học cho bé mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kiểm sát con bạn học tập?
Bạn đang lo lắng đến việc tìm một giáo viên cấp 1 chất lượng tốt?
Trung tâm gia sư chúng tôi giúp bạn giải quyết những lo lắng đến việc học cho con em bạn?
Trung tam gia su tai hai phong (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-hai-phong.html) với Đội ngũ các giáo viên lớn tuổi, các bạn sinh viên tốt chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt hiệu quả & chuyên môn sư phạm vững vàng trên toàn Tp.hcm đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.
Trung tâm gia sư vừa dạy học vừa là người bạn tâm lý tình cảm của các em. Đặc biệt kèm cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự kiên trì tốt, chỉ có giáo viên nam nữ dạy của chúng tôi khi đã được kiểm tra cẩn thận về khả năng chuyên ngành cũng như kỹ năng sư phạm tiểu học mới được trung tâm bàn giao lớp. Vì vậy các Cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với khả năng người dạy của dịch vụ chúng tôi
GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Dạy kèm tại nhà các môn cấp tiểu học, lớp lá.
- Nhận dạy tiếng anh cấp 1 cho các bé đang học chương trình anh văn trên trường.
- Rèn chữ và về dạy cho các bé sắp vào lớp 1, các cháu trung tâm gia sư hải phòng (https://www.facebook.com/TrungtamgiasuUyTintaihaiphong).
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em tiểu học.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Dạy đúng chương trình trong trường.
- Dạy kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho học sinh yếu kém.
- Phát triển hơn cho học sinh giỏi.
- Cung cấp hiệu quả chương trình và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.trung tâm dạy kèm (http://online.giasulytutrong.net).
- Cung cấp được nhu cầu của các bậc cha mẹ về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong lĩnh vực dạy tiểu học, Dịch vụ chúng tôi nhanh chóng đáp ứng cho quý phụ huynh có yêu cầu tìm gia sư dạy lớp 1 2 3 4 5, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu các bậc cha mẹ có con đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận kiến thức trong trường hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Nhiều cha mẹ tìm gia sư dạy kèm lớp 2 tại hải phòng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-2-giao-vien-day-kem-lop-2-tai-hai-phong.html)