PDA

View Full Version : Tạo tổn thương siêu nhỏ trị sẹo lõm hiệu quả


guccisino1
26-03-2015, 09:17 PM
Sẹo lõm là những vết lõm sâu trên da. Do nhiều nguyên nhân như mụn trứng cá, thủy đậu… gây ra sự đứt gẫy của các chuỗi sợi colagen và elastin hình thành nên sẹo lõm. Theo các chuyên gia da liễu thì để làm lành được vết thương thì cần phải thúc đẩy sự sản sinh collagen tại vị trí sẹo lõm để lấp đầy vết sẹo.

Gợi ý xem: cách trị sẹo (http://xoaseo.vn/tri-seo-lom-hieu-qua/), dieu tri seo lom het bao nhieu tien (http://xoaseo.vn/chi-phi-dieu-tri-seo-lom-het-bao-nhieu/)http://xoaseo.vn/wp-content/uploads/2014/11/Tri-seo-lom21.jpg

Chính điều này ý tưởng điều trị sẹo lõm (http://xoaseo.vn/tri-seo-lom-hieu-qua/) bằng cách gây tổn thương giả mạo tại vị trí sẹo lõm đã ra đời. Tạo nên sự thành công lớn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp khi công nghệ điều trị sẹo lõm - Cấy da siêu vi điểm ra đời.

Cơ chế làm việc của công nghệ cấy da siêu vi điểm như sau:

Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể. Đồng thời đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng tự nhiên. Sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn xung quanh vùng sẹo, kéo dài quá trình tái tạo tế bào da, collagen, giúp bề mặt da mềm mại, sáng mịn tự nhiên.

Ưu điểm của công nghệ này:

-Làm đầy mọi vết sẹo lõm trên da

-Tái tạo tế bào da, giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên

-Đảm bảo an toàn tuyệt đối

-Điều trị sẹo lõm nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Để biết thêm chi tiết về công nghệ cấy da siêu vi điểm bạn có thể truy cập website: xoaseo.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn.