PDA

View Full Version : Hút bể phốt tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội.


quangeasy
26-03-2015, 04:51 PM
Hút bể phốt tại phường Ngọc Hà. Phường Ngọc Hà là tên một làng song song cũng là tên một phường trực thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.

Cám ơn Quý khách đã ghé thăm trang tin của chúng tôi !




DỊCH VỤ MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI, ĐỊA CHỈ UY TÍN NHẤT VỚI GIÁ THÀNH RẺ NHẤT:



Với 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ về thông tắc cống tại hà đông (http://thongcongvesinh.com/thong-tac-cong-tai-ha-dong/)… ưu điểm của chúng tôi là đội ngũ nhân viên giỏi, nồng hậu và hệ thống máy móc chuyên dụng, đương đại, được nhập cảng từ các nước tiền tiến trên thế giới như Đức, Singapor... Với 13 văn phòng chi nhánh phục vụ toàn Hà Nội và các huyện phụ cận 24/7 sẵn sàng có mặt sau 15 phút chúng tôi luôn gắng hết mình để mang lại một môi trường trong lành và an toàn cho khách hàng của mình.

[b]Chúng tôi cung cấp các dịch vụ:







Thông tắc : quờ quạng các loại đường cống, thông tắc cống tại ba đình (http://thongcongvesinh.com/thong-tac-cong-tai-ba-dinh/)[i],thoát sàn, toilet, chậu rửa, tiểu nam… bằng máy lò xo và các loại máy móc hiện đại khác. ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện thời, không cần đục phá.: Ngăn mùi triệt để các khu WC, nhà ở… Chống thấm dột : Trần, Tường, Bể, Khu WC… bằng công nghệ Bách Khoa Xe hút bể phốt : Bơm hút, nạo vét bể phốt, đường cống, hố ga… bằng xe chuyên dùng đương đại, với đầy đủ các loại xe từ nhỏ đến lớn để đáp ứng nhu cầu thực tế của từng Quý khách

Tùy vào vị trí và đường ngõ mà chúng tôi đưa ra mức giá hợp lý cho bạn.(Cam kết giá cạnh tranh)

http://dichvuhutbephot24h.com/wp-content/uploads/2015/03/hut-be-phot-tai-cu-khoi-300x194.jpg

05 LÝ DO CHÚNG TÔI GIÚP BẠN tiện tặn 10 - 20% uổng

​1. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thông Tắc Vệ Sinh Môi Trường. Đáp ứng tốt quờ quạng các nhu cầu của Doanh nghiệp lớn, nhỏ và Hộ cá nhân chủ nghĩa. 2. Chúng tôi có xe với đủ kích thước sẵn sàng phục vụ tại 13 chi nhánh (Trong ngõ nhỏ xe vào càng gần càng tần tiện tổn phí, Ngoài đường lớn doanh nghiệp lớn xe càng to càng tần tiện tổn phí ).

3. Chúng tôi dùng các thiết bị máy móc tối tân nhất: Máy hút lò xo, máy sục ... không phải đục phá ( hà tiện tổn phí cho các khoản phục hồi sau khi thông tắc ).

4. đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn tìm ra những giải pháp tối ưu nhất. ( Sau khi coi xét sẽ tư vấn khách hàng phương án ưu việt nhất ).

5. Nhiều doanh nghiệp khác cũng lăng xê nhưng sau đó thuê thiết bị của chúng tôi để thực hành. ( Bạn làm trực tiếp kiên cố sẽ giảm nhiều chi phí ).



[b] 6+ Ưu điểm dịch vụ:

Bước 1: Quý khách gọi điện chúng tôi thu nạp yêu cầu công việc.

Bước 2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp và đến tận công trình của quý khách để khảo sát, thống nhất phương án.

Bước 3: Báo giá, đưa ra mức giá hợp lý nhất tới quý khách hàng, chúng tôi tiến hành khai triển công việc.

Bước 4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và tính sổ.

Bước 5: Chúng tôi thực hành thông tắc cống tại cầu giấy (http://thongcongvesinh.com/thong-tac-cong-tai-cau-giay/)[b]

Với 10 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin có thể đáp ứng quờ các khối lượng công việc một cách tốt nhất.

Cám ơn Quý khách đã tin cẩn và dùng dịch vụ của chúng tôi !

Trân trọng - Hợp tác - Thành công