PDA

View Full Version : SmartPhone giá rẻ cấu hình cao Zenphone 2 chính thức được bán ra ở Trung Quốc


147thaiha
26-03-2015, 03:56 PM
Sau một thời gian được bán ra ở Đài loan thì chiếc Smartphone cấu hình cao giá rẻ Zenphone 2 cũng đã được lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Nhưng ở đây Asus chỉ cho lên kệ phiên bản Zenphone 2 màn hình 5.5 inch với 3 cấu hình khác nhau và không có phiên bản màn hình 5 inch đi kèm như ở Đài Loan.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/asus-zenphone/zenfone-2/zenfone-2-tq.jpg
Smartphone cấu hình cao giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Zenphone được bán ra [ở|tại} thị trường trung quốc chỉ có một phiên bản màn hình duy nhất 5.5 inch với mã sản phẩm là ZE551ML, tuy vậy sản phẩm lại có đến ba lựa chọn khác nhau về cấu hình.

- chiếc smartphone giá rẻ cấu hình khủng Zenphone 2 sở hữu cấu hình cao nhất và cũng đắt nhất có giá khoảng 322 usd (khoảng gần 7 triệu) với bộ xử lý Intel tốc độ lên tới 2.3 GHz, RAM dung lượng 4GB, màn hình 5.5 inch Ful HD và bộ nhớ trong 64GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

- Phiên bản thứ hai của chiếc điện thoại Zenphone 2 (http://tiencuongmobile.com.vn/zenfone-2-gia-re-cau-hinh-khung) tại trung quốc có chip xử lý với xung nhịp chậm hơn (1.8GHz) và dung lượng lưu trữ 32GB, có hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ ngoài microSD. Tuy vậy, sản phẩm vẫn sở hữu RAM 4GB, màn hình 5.5 inch Full HD. nhưng mức giá của phiên bản này có phần dễ chịu hơn với giá khoảng 273 USD (khoảng 5,9 triệu đồng).

- Chiếc điện thoại giá rẻ cấu hình khủng Zenphone 2 có mức giá thấp nhất, khoảng 210 USD (khoảng 4.5 triệu) tất nhiên model này cũng sở hữu cấu hình phấp nhất với Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, nhưng model này vẫn sở hữu chip xử lý intel tốc độ 1.8Ghz và các thông số khác không đổi

So sánh giá của điện thoại Zenphone (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-asus-zenphone) ở 2 thị trường Đài Loan và Trung quốc nhìn chung là không có sự khác biệt, Huy vọng khi được bán ra ở các thị trường khác trong đó có Việt Nam, mức giá của thiết bị không có sự chênh lệch nhiều để người yêu công nghệ có cơ hội được dùng hàng chính hãng.

Link bài viết:http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-cau-hinh-cao-zenfone-2-chinh-thuc-duoc-ban-ra-tai-trung-quoc.html