PDA

View Full Version : Răng khểnh vẫn có thể làm giả được??


congatay123
26-03-2015, 02:27 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Cháu thấy nhiều bạn có răng khểnh rất đẹp, các bạn ấy cười rất duyên, nên cháu rất thích. Theo như cháu tìm hiểu thì một số trung tâm nha khoa vẫn có thể làm răng khểnh giả (http://bocrangsu.net.vn/lam-rang-khenh-gia-bang-nhung-phuong-phap-nao.html) được. thầy thuốc cho cháu lời khuyên đi ạ! Cháu chân thành cảm ơn thầy thuốc!

đáp:

Chào bạn!

Trồng răng khểnh là một xu thế làm đẹp mới của nhiều bạn trẻ, không phải ai sinh ra đều được phú những chiếc răng khểnh đẹp. Vậy nên, trồng răng khểnh là một phương pháp đang được nhiều bạn trẻ chú ý. Sở hữu răng khểnh mang lại sự duyên dáng cho nhiều bạn, góp phần điểm tô thêm nét xinh xẻo của khuôn mặt.

Trồng răng khểnh là một phương pháp dễ nhưng không dễ, nếu chỉ trồng đơn thuần thì nó sẽ mang lại cho bệnh nhân nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Khi trồng răng khểnh nếu không đảm bảo được yêu cầu kĩ thuật thì rất có thể sẽ dẫn đến việc răng bạn trở nên một địa điểm chứa mọi vi khuẩn răng miệng.

Lý do rất đơn giản, khi trồng răng giả không cẩn thận thì sẽ có những kẽ hở giữa răng thật và răng giả dẫn đến việc ứ thức ăn, khi thức ăn tàng trữ dẫn đến các bệnh lí như sâu răng, hôi miệng, cao răng…Vậy nên, khi chọn trồng răng khểnh thì bạn nên tìm đến những trung tâm nha khoa uy tín để bảo đảm chất lượng.

Xem thêm:

>> Có nên làm mặt dán sứ Veneer (http://bocrangsu.net.vn/co-nen-lam-mat-dan-su-veneer-hay-khong.html)

>> thẩm mỹ răng (http://bocrangsu.net.vn/tag/tham-my-rang)

ducthao021
26-03-2015, 04:04 PM
Chào you, bài viết của bạn rất hảo hảo, mình rất thích bài viết này. Mình sẽ quảng bá cho bạn. Khi nào rảnh bạn qua ủng hộ mình nhé, Mình chuyên sản xuất và bán buôn các loại áo phông trắng nam hà nội (http://www.vatgia.com/raovat/1943/11548715/thoi-trang-ao-thun-nam-hang-hieu-gia-re-chat-luong-dam-bao-chi-co-tai-chipi-vn.htmlhttp://enbac.com/Ha-Noi/Thoi-trang-Nam/p2245515/Ao-thun-nam-hang-hieu-xuat-khau-ban-buon-ban-le-re-nhat-thi-truong.htmlhttp://rongbay.com/Ha-Noi/Chipi-vn-ban-buon-ao-thun-nam-gia-re-nhat-chat-luong-dam-bao-tren-toan-quoc-c297-raovat-24392066.htmlhttp://muare.vn/threads/17/the-gioi-ao-thun-nam-xuat-khau-hang-hieu-tai-chipi-vn.3594485/http://gianhangdambao.blogspot.com/2015/03/thuong-hieu-ao-thun-nam-cao-cap-khong.htmlhttp://gianhangdambao.blogspot.com/2015/03/thoi-trang-ao-thun-nam-ang-lam-nong-thi.htmlhttp://dototvn.blogspot.com/2015/03/thuong-hieu-ao-thun-nam-ang-cap-tai.htmlhttp://dotot.com.vn/15876-nhung-mau-ao-thun-nam-dang-hot-nhat-tren-thi-truong.htmlhttp://dotot.com.vn/thoi-trang-xuat-khau/ao-thun-nam), áo phông trơn nữ cổ tim hà nội (http://dototvn.blogspot.com/2015/03/ruc-rich-ao-thun-nu-ep-cho-mua-he-sap.html) , mẫu áo chống nắng đẹp (http://www.vatgia.com/raovat/11468/11549574/ban-buon-ao-chong-nang-uniqlo-nhat-nhap-khau-gia-tot-nhat-tren-thi-truong.html) với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Bên cậu có nhu cầu mua buôn hoặc làm đại lý bán buôn vui lòng liên hệ với bên mình Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143