PDA

View Full Version : Cách chọn sàn gỗ Malaysia cho phòng khách theo nhu cầu của bạn


hieu123
26-03-2015, 11:34 AM
Phòng khách là nơi sinh hoạt của các thành viên gia đình sau những ngày làm việc vất vả, mệt mỏi . Hướng lựa chọn sàn gỗ lát phòng khách như thế nào để tạo được cảm giác thoáng mát mang đến không khí ấm cúng cho tất cả thành viên trong gia đình mà vẫn thể hiện được đẳng cấp sang trọng & tao nhã
Chúng tôi smartchoicewood xin đến bạn sàn gỗ Malaysia (http://smartchoicewood.com/) phòng khách cap cấp :

http://sangokhangthinhphat.com/Images_upload/images/12-03-3.jpg


Bạn nên lựa bề mặt sàn gỗ thái lan (http://smartchoicewood.com/) cho phòng khách không quá trơn vì có thể gây trượt té hay xảy ra tai nạn rủi ro co các thành viên nhất là nhà có em bé & người già vì đây là nơi mật độ qua lại cao, nhưng cũng không nên chọn bè mặt sàn gỗ quá gồ ghề & thô ráp vì sẽ rất khó lau chùi khi có thức ăn, nước uống rơi vãi xuống sàn gỗ.


Khi chọn lựa sàn gỗ thiết kế cho phòng khách cần đáp ứng được các đặc tính như bề dày lớn chống mài mòn tốt,khả năng chống thấm nước,đồ bền cao do nhiều người đi lại, chống cháy tốt. Màu sắc sàn gỗ nên chọn màu trung tính như vàng nâu, vàng nhạt, sáp ong,.... sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách của bạn. Ngoài ra các vân màu còn phải giữ được màu sắc tự nhiên, không bị phai màu theo thời gian, khi tiếp xúc vối tia cực tím, các hóa chất hay trực tiếp tiếp xúc ánh sáng mặt trời.


Bên cạnh đó ,ban có thể kết hợp các vật dụng nội thất trong phòng khách như thảm trải sàn, ghế sofa,... sao cho phù hợp với cấu trúc tổng thể của ngôi nhà. Màu sắc của sàn gỗ cũng là một yếu tố quan trọng, bạn nên phối màu phù hợp màu sắc của tường để hài hòa với không gian thiết kế và thể hiện được sang trọng và tao nhã.