PDA

View Full Version : Smartphone giá rẻ cấu hình khủng Lenovo K3 note đối thủ đáng gờm của Zenfone 2


147thaiha
26-03-2015, 08:56 AM
Smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Lenovo K3 note được trang bị màn hình Full HD 5,5 inch, bộ xử lý MediaTek 64-bit lõi 8 xung nhịp 1.7Ghz, RAM 2GB nhưng giá bán lại rất rẻ chỉ khoảng 3 triệu đồng.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Lenovo/k3-note/lenovo-k3-note.jpg
Nếu so với chiếc phiên bản cao nhất về cấu hình của điện thoại Zenfone 2 (http://tiencuongmobile.com.vn/zenfone-2-gia-re-cau-hinh-khung) đến từ Asus với Ram dung lượng 4Gb thì Lenovo K3 note không thể so được, Cấu smartphone Lenovo K3 note chỉ tương đương với chiếc smartphone Zenphone 2 được trang bị Ram dung lượng 2Gb cùng màn hình 5.5 inch độ phân giải FullHD. Trong khi, Smartphone Lenovo K3 Note sở hữu bộ xử lý 8 lõi cấu trúc 64bit xung nhịp 1,7 Ghz còn Smartphone giá rẻ Zenphone 2 được trang bị bộ xử lý Intel Atom xung nhịp 1.8Gb, nhưng theo những đánh giá của giới chuyên gia thì hai bộ xử lý này là tương đương nhau. Điều làm chúng ta là chiếc Smartphone Lenovo K3 Note lại có giá rẻ hơn rất nhiều, rẻ hơn khoảng 50USD (1 triệu đồng) so với chiếc smartphone Asus Zenphone 2 cấu hình tương đương.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Lenovo/k3-note/lenovo-k3-note-1.jpg
Smartphone giá rẻ Lenovo K3 note còn sở hữu máy ảnh 13 MP ở mặt lưng cùng đèn flash LED kép, máy ảnh phụ 5 MP ở phía trước. Bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng thêm 32GB bằng khe cắm thẻ nhớ chuẩn MicroSD. Điểm đáng chú ý, dù có mức giá rẻ, cấu hình tốt và dung lượng pin 3.000 mAh nhưng thiết kế của chiếc Lenovo giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/Lenovo-dien-thoai-chinh-hang) này lại khá đẹp, thanh mảnh khi có độ dày chỉ 7,6 mm và trọng lượng chỉ 150 gram.

Smartphone giá rẻ Lenovo K3 note được bán ra tại thị trường Trung Quốc với 2 model có giá lần lượt 145 và 160 USD. model đắt tiền hơn được nâng cấp về loa ngoài cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ hơn. Nếu chiếc Smartphone giá rẻ Lenovo K3 note này xuất hiện ở thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ làm nhiều hãng di động phải lo lắng.

Link tham khảo:http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-cau-hinh-cao-lenovo-k3-note-doi-thu-dang-gom-cua-zenfone-2.html