PDA

View Full Version : Vài ý tưởng cầu hôn hiệu quả nhất


video4everybody
25-03-2015, 06:13 PM
Cầu hôn nàng cũng cần phải có nghệ thuật, và sau đây chính là 4 ý tưởng cầu hôn lãng mạn nhất có để đốn gục trái tim của các nàng.

1. Cầu hôn lãng mạn bằng những vật đơn giản mà ý nghĩa
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/03/cau-hon-lang-man-1.jpg
Cầu hôn lãng mạn bằng những điều nhỏ bé mà ý nghĩa


Có rất nhiều thứ tuy nhỏ bé nhưng lại mang đến cho bạn tác dụng bất ngờ khi dùng nó để cầu hôn nàng. Những cách cầu hôn nàng lãng mạn nhất có thể là bạn sẽ làm một chiếc bánh ngọt thật to, vẽ hình hai đứa nguệch ngoạch thôi vì bạn cũng không phải anh chàng khéo tay lắm, và điền vào dòng chữ “Will u marry me?” hay “mình cưới nhau nhé!”, đôi khi có thể chỉ là nhét chiếc nhẫn vào những viên socola ngọt ngào bạn tặng nàng vào ngày lễ tình nhân, đơn giản mà lại bất ngờ hơn, là bạn có thể in hình hai đứa vào thành cốc rồi in lời cầu hôn xuống đáy cốc, chắc hẳn nàng sẽ cảm nhận được lời cầu hôn lãng mạn mà không kém phần ngọt ngào của bạn dù là từ những vật thật nhỏ bé như vậy.

2. Cầu hôn lãng mạn bằng những câu cầu hôn khiến nàng không thể không gật đầu


Bạn có thể chẳng phải là anh chàng nói năng khéo léo, nhưng bạn cũng có thể cầu hôn nàng bằng những câu cầu hôn lãng mạn mà kinh điển như ” Làm mẹ các con anh nhé?”, hay “Em có đồng ý ghi tên chung vào quyển sổ hộ khẩu với anh không?”,… chắc chắn sự hài hước và đáng yêu này của bạn sẽ khiến nàng không thể từ chối lời cầu hôn lãng mạn này của bạn.

Bài viết đang được quan tâm:

- trung tâm tư vấn tình yêu (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu)
-Lấy vợ (http://tuvanlinhtam.com/uncategorized/lay-vo-va-nhung-loi-ich-khong-tuong-cho-canh-may-rau.html)

3. Cầu hôn tại địa điểm lãng mạn khó cưỡng

Bạn cũng có thể chọn cách cầu hôn nàng ở một địa điểm lãng mạn mà bạn và nàng đều thích, cũng có thể là địa điểm hẹn hò của hai người lần đầu tiên, địa điểm có nhiều kỉ niệm với hai bạn, cũng có thể là một nơi lãng mạn bí mật mà bạn sẽ dẫn nàng đền đó để trao lời cầu hôn của mình. Chắc hẳn, cô nàng đáng yêu của bạn sẽ chẳng thể lắc đầu khi nhận được lời cầu hôn của bạn khi đó.

4. Cầu hôn lãng mạn bằng những hành động bất ngờ
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/03/cau-hon-lang-man-4.jpg
Cầu hôn lãng mạn bằng những hành động bất ngờ



Hành động thay cho lời nói đôi khi cũng là cách cầu hôn lãng mạn cho những anh chàng nhút nhát. Bạn có thể tập hát một bài hát ý nghĩa, tập đánh đàn, tập nhảy, hay nấu cho nàng món cầu kì mà nàng thích. Nhưng bạn dù có nhát đến đâu thì cũng đừng quên nói cho nàng biết tính cảm của mình, vì có lời bài hát đã nói rằng ” tình yêu ngàn đời vô nghĩa nếu thiếu một lời yêu chân thành”.

Chúc các bạn sẽ có được những màn cầu hôn lãng mạn và nhận được lời đồng ý từ nửa kia của mình!



Nguồn bài viết:
http://tuvantamlytinhyeu.blogspot.com/2015/03/4-y-tuong-cau-hon-lang-man-nhat.html

dkpro258
25-03-2015, 09:21 PM
Bơi lội là một trong những bài tập thể dục giảm cân rất hiệu quả và được nhiều chị em đàn bà tin dùng. Nhưng không phải ai cũng biết cách bơi như thế này tốt nhất và đạt hiệu quả giảm cân cao nhất. Sau đây là 3 lưu ý “vàng” khi bởi lội mà bạn nên tham khảo để có được những kinh nghiệm quý báu trong việc giảm cân.



1.Bơi chí ít 30 phút một ngày







Có nhiều người xem bơi lội là hoạt động mang tính chất thư giãn, tiêu khiển là chính nên cách bơi cũng rất nhẹ nhàng, cường độ bơi và thời gian bơi khá ít. Cách này không thể giúp bạn giảm cân.
Nếu muốn giảm cân, bạn phải coi bơi lội giống như các bài tập thể dục khác, hãy lựa chọn cho mình một chế độ tập tành cường độ cao hơn và hệ thống hơn.

Nên bơi ít nhất 30 phút một ngày, bạn có thể bơi vào buổi sáng và chiều tối. Dành 3 buổi/tuần để đi bơi, trong 1 tháng bạn sẽ nhận thấy sự đổi thay của thân thể.

http://dayboi.vn/media/images/lop_hoc_boi_day_boi/day_boi_22.jpg

2.Bơi tự do là cách bơi tốt nhất để giảm cân


dạy bơi cho người lớn (http://dayboi.vn)

Bơi lội là một bài tập tốt nhất để giảm cân bởi nó khiến quơ cơ thể bạn phải vận động. Có rất nhiều các kiểu bơi khác nhau mà bạn có thể thực hành nhưng xét về lượng calo được đốt cháy, bơi tự do là cách tốt.

So với bơi bướm hay bơi sải, hình thức này có thể đạt đến 350 calo trong vòng 30 phút. Nhưng với điều kiện bạn bơi một cách mạnh mẽ, chứ không phải là bơi thư giãn. Nếu bạn thêm 1 giờ tập luyện, lượng calo bị đốt cháy có thể đạt tới 400-700 calo.

3.Nên kêt hợp tập yoga và các bài tập thể dục khác

dù rằng bơi lội có thể giúp bạn giảm cân khá nhanh, nhưng để đạt được hiệu quả cao hơn nữa và rút ngắn thời gian thì bạn nên phối hợp bơi lội với yoga hoặc các dạng tập luyện khác như đi bộ, nhảy dây, đạp xe hay chạy….

Ngoài giúp tăng cường giảm cân cao, các bài tập đó còn giúp hình thành cơ bắp và tăng sự bàn luận chất, đào thải chất độc ra khỏi thân.