PDA

View Full Version : Đánh giá Máy tính bảng iPad Mini 16Gb 3G cũ


147thaiha
25-03-2015, 11:15 AM
Cho đến nay, sau mấy năm sản phẩm đầu tiên được bán ra, iPad mini vẫn không mất đi sức hấp dẫn đối với người dùng. đặc biệt là phiên bản iPad mini cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/iPad-mini-wifi-4G-16GB) qua sử dụng có đầy đủ mọi kết nối 4G và wifi, bởi giá của những chiếc Máy tính bảng iPad mini cũ và mới chênh lệch khá nhiều mà tính năng thì không khác biệt, cùng ngoại hình không xa sút là mấy.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/ipad-mini/ipad-mini-nho-gon.jpg
Thiết kế.
Sự ra đời của chiếc máy tính bảng iPad mini này đã thỏa mãn nhu cầu của người dùng về một chiếc máy tính bảng có màn hình vừa phải, iPad mini là một trong những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhất hiện nay, máy chỉ dày 7.2 mm và trọng lượng chưa tới 312g, và đúng như lời Apple nói, người dùng dễ dàng cầm chiếc máy tính bảng này chỉ với một tay.

Với thiết kế cách đây khá lâu nhưng thiết kế của iPad mini vẫn toát lên vẻ quyến rũ với chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối hoàn hảo, với kích thước nhỏ gọn được người dùng đánh giá rất cao, những khe bấm cũng như loa được chạm khắc trực tiếp trên vỏ máy

các bộ phận được lắp ráp khăng khít với nhau từng chút một giúp cho máy có kích thước tốt nhất có thể, những khe bấm cũng như loa được chạm khắc trực tiếp trên vỏ máy. Tuy chiếc Máy tính bảng iPad mini cũ không còn đẹp long lanh như lúc mới suất xưởng nhưng nếu bạn biết lựa chọn và tìm kiếm thì vẫn có thể tìm được một chiếc iPad mini cũ vẫn còn đẹp không tì vết mới đến 98-99%. Nhưng điều quan trọng khi mua những sản phẩm cũ nói chung hay iPad mini cũ nói riêng không phải là vấn đề hình thức. điều quan trọng là chất lượng bên trong vỏ máy.

Màn hình cảm ứng 7.9 inch cực tốt
Có rất nhiều lo ngại đến từ người dùng khi iPad mini không có màn hình độ nét cao Retina, nhưng trong thực tế màn hình của máy cũng rất tốt, iPad mini cũ sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 7.9 inch độ phân giải 1024x768 px tương tự như iPad 2, nhưng nhờ có kích thước màn hình nhỏ hơn nên Máy tính bảng iPad Mini có khả năng hiển thị tốt hơn nhiều so với iPad 2.

Nếu so sánh mành hình của iPad mini 16Gb cũ với màn hình của những chiếc Máy tính bảng mới cùng giá tiền hiện nay thì khả năng hiển thị, độ nhạy của cảm ứng trên iPad mini cũ vẫn tốt hơn hẳn.

Máy ảnh iSight cực tốt
Một điểm đáng chú ý của iPad mini chính là thiết bị có công nghệ Máy ảnh iSight cực tốt, với quan điểm của Apple: một chiếc máy ảnh tốt không phải là một chiếc Máy ảnh có độ pixel lớn mà chất lượng hình ảnh mà nó mang lại.

Máy ảnh 5 MPX trên iPad Mini cho chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt do có những công nghệ Máy ảnh hiện đại như thấu kính năm tầng có khẩu độ f/2,4. Hình ảnh trên iPad mini cũ không thua kém gì hình ảnh từ những chiếc máy ảnh tiên tiến. Đặc biệt Máy ảnh trên máy tính bảng iPad Mini 16Gb Wifi 3G còn có khả năng quay phim Full HD 1080p cực tốt, chống rung và nhận diện được hơn mười kiểu khuôn mặt khác nhau. Chất lượng chụp ảnh trên những chiếc iPad mini 16GB cũ cũng không hề bị thay đổi theo thời gian.

Trải nghiệm tốt nhất với cấu hình thích hợp
Nếu so cấu hình của iPad (http://tiencuongmobile.com.vn/ipad-apple) mini 16GB 3G cũ với cấu hình của những chiếc Máy tính bảng hiện nay thì sản phẩm này có phần kém hơn, nhưng người dùng vẫn tìm mua những chiếc iPad mini 16Gb cũ, bởi chúng vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng, Với vi xử lý A5 mạnh mẽ của Apple, chiếc Máy tính bảng iPad mini 16gb 3G cũ này vẫn chạy mượt mà mọi phần mềm hiện nay cùng hệ điều hành iOS 8 mới nhất.

Bên cạnh đó, Những sản phẩm của Apple luôn có độ ổn định và tương thích giữa phần cứng và phần mềm và iPad mini cũ cũng không phải là một ngoại lệ. Cho đến nay người dùng vẫn luôn hài lòng về những trải nghiệm do thiết bị mang lại.

Pin và thời lượng dùng Pin
Là một thiết bị mỏng và gọn gàng nên pin trên iPad mini 16Gb 3G cũ cũng bị giảm đi, chỉ còn 4490mAh so với 11.666mAh của iPad 3. Nhưng thời lượng dùng Pin của thiết bị lại khá tốt, đồng thời lại rút ngắn được thời gian sạc. sử dụng thực tế cho thấy ở độ sáng màn hình 40%, cho sản phẩm tải truyện liên tục (không tắt màn hình) từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều trong đó có khoảng 1,5 tiếng để đọc sách với độ sáng màn hình 100% thì ipad mini cũ tiêu tốn hết 80% dung lượng pin. rất xuất sắc.

Ở iPad mini thì Apple đã thay cục sạc 10/12W cũ bằng cục sạc 5W mới giống hệt cục sạc iPhone. Tuy vậy, so với thời gian sạc trên Máy tính bảng iPad 3 thì thời gian sạc của iPad mini cũ vẫn nhanh hơn vì dung lượng pin giảm. Nếu người dùng muốn rút ngắn thời gian sạc còn 1 nửa thì vẫn có thể dùng sạc 12W mới.

Đánh giá
Khi chiếc Máy tính bảng (http://tiencuongmobile.com.vn/may-tinh-bang) iPad mini ra mắt, hầu hết người dùng đều rất thất vọng với những gì mà nó được trang bị: một con chip cũ, một màn hình độ phân giải kém và cấu hình quá kém so với đối thủ nhưng đến nay ai cũng nhận ra, đây là chiếc iPad tuyệt vời nhất mà Apple từng tạo ra. Nó đã thay đổi hoàn toàn thói quen dùng iPad của hầu hết mọi người, và làm thay đổi suy nghĩ về một sản phẩm giá rẻ (vốn có chất lượng phần cứng thấp.

Tuy vậy, để tìm được một chiếc Máy tính bảng iPad mini 16GB 3G cũ cũng không phải là điều dễ dàng đối với người dùng, giá cả của những chiếc iPad mini cũnày cũng phụ thuộc vào hình thức bên ngoài và chất lượng máy bên trong. do đó bạn cần tìm đến những nơi bán hàng uy tín, có bảo hành, không nên mua những chiếc iPad mini từ những nguồn hàng trôi nổi không có bảo hành. đắt một chút nhưng có bảo hành chứng tỏ chiếc iPad mini đó còn chất lượng.

Bài viết:http://tiencuongmobile.com.vn/iPad-mini-wifi-4G-16GB