PDA

View Full Version : 25.3 Biệt dược đặc trị mụn mủ từ thiên nhiên


mrhoi88hd
25-03-2015, 10:48 AM
Cách trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy –Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam
là ứng dụng vượt trội giúp “triệt tiêu” mụn bọc triệt để
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/ba-bi-quyet-tri-mun-boc-hieu-qua-tu-thien-nhien-2-300x200.jpg
Hỏi:Thưa thầy thuốc, trên mặt tôi xuất hiện nhièu mụn mủ, khi bùng phát thường dỏ và ngứa, tôi rất mong các chuyên gia hướng dẫn cho tôi cách điều trị mụn mủ (http://trimunkangnam.com/tri-mun-mu-tan-goc-bang-cong-nghe-oxy-led). tôi xin cảm ơn!
Trả lời:
Mụn Mủ bộc lộ trên da là hiện tượng viêm nang lông tuyến bã. Ở người bị trứng cá da thường rất nhờn do tuyến bã tăng tiết, lỗ tuyến bã bị hẹp do sừng hoá dẫn đến các chất bã không thoát được, điển tích tạo thành nhân trứng cá. Khi đó vi khuẩn có sẵn trong nang lông tuyến bã là P. acnes tăng sinh phối hợp với một số vi khuẩn khác gây viêm tại chỗ tạo các mụn mủ, mụn bọc.
THAM KHẢO THÊM: trị mụn mủ nhanh (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-chua-tri-mun-mu-nhanh-nhat-khong)
Một số nhân tố làm mụn trứng cá nặng thêm như: Rối loạn quá trình thanh thải nhiệt độc; lạm dụng chế phẩm bôi ngoài da chứa corticoid, thẳng thớm nặn mụn trứng cá, vệ sinh da không tốt,…
Theo quan niệm y khoa cổ truyền, mụn trứng cá do phong nhiệt tích trữ ở kinh phế, hoặc do huyết nhiệt sinh ra, hoặc do ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ sinh thấp nhiệt điển tích trên da, hoặc do tỳ chuyển hoá kém, tích nhiệt độc trong thân, ảnh hưởng tới thăng bằng sinh lý da gây nên mụn trứng cá.
Tuy nhiên các thuốc trên đẵn là dạng thuốc sắc nên gây bất tiện cho người dùng nhất là với giới trẻ. Để khắc phục tình trạng trên, các nhà bào chế thuốc đã nghiên cứu và chuyển dạng dùng cho bài thuốc cổ phương dưới dạng viên nang, viên nén... là các dạng thuốc phân liều cụ thể, thuận tiện khi dùng. Quan trọng hơn, chất lượng của nguyên liệu đầu vào cũng như chất lượng của sản phẩm được kiểm soát đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. nên, việc chuyển dạng bào chế các bài thuốc cổ phương, các vị dược chất đang là khuynh hướng trong ngành Dược ĐỂ TRỊ mụn mủ ở mặt (http://trimunkangnam.com/cach-nao-chua-tri-mun-mu-tren-mat-don-gian-va-nhanh-nhat)