PDA

View Full Version : Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm gì không


itsmemrtrung
25-03-2015, 10:28 AM
Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm gì không

CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chào các bác sĩ! Tôi là Lê Uyên. Tôi năm nay 26 tuổi. Tôi là một người mẫu ảnh vì vậy, ngoại hình hay dáng dấp khuôn mặt với tôi rất quan trọng. Khuôn mặt tôi có nhược điểm là hơi to, đặc biệt là phần xương hàm bạnh ra khiến mặt tôi không được đẹp cho lắm. Tôi đang muốn đi gọt mặt. Tuy nhiên, gọt mặt nội soi (http://thammykhuonmat.vn/got-mat-v-line-3d-dinh-cao-lam-dep-ky-thuat-noi-soi) có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Tôi cũng khá lo sợ trước khi quyết định có nên đi thẩm mỹ hay không.
BÁC SĨ TƯ VẤN
Lê Uyên thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hiện nay, trong tất cả các phương pháp gọt mặt hiện hành thì gọt mặt V-line 3D là kĩ thuật được các chuyên gia ngành thẩm mỹ đánh giá cao nhất về hiệu quả cũng như tính an toàn. Vậy Phẫu thuật cằm (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-got-cam-3d) có nguy hiểm không?
Trước đây, các bác sĩ phải tiến hành cắt xương góc hàm hay làm hàm thon gọn lại bằng cách tạo một đường mổ hở bên ngoài, điều này có thể khiến khách hàng bị chảy máu, phù nề hoặc nhiễm trùng, do vậy tính an toàn không cao.
Khắc phục triệt để các nhược điểm này, phương pháp gọt mặt V-line 3D nội soi công nghệ Hàn Quốc ra đời hạn chế tối đa việc mổ xẻ, cắt rạch đảm bảo an toàn tốt hơn cho khách hàng. Công nghệ nội soi cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh, xương hàm, các mạch máu xung quanh và tiến hành phẫu thuật gọt mặt chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận.
Đặc biệt, bạn cũng không cần lo lắng gọt mặt có nguy hiểm không vì với phần mềm 3D, khuôn mặt bạn sẽ được chụp chiếu từ nhiều góc độ bằng thiết bị chuyên dụng. Bạn có thể quan sát một cách rõ ràng xương hàm mặt, cấu trúc, hình dáng khuôn mặt mình trong không gian 3 chiều. Bác sĩ sẽ chỉ cho bạn thấy bạn cần chỉnh sửa những gì. Quan sát trên màn hình, bạn sẽ thấy được sự thay đổi từng chút một trên gương mặt nếu tiến hành phẫu thuật. Qua đó, bác sĩ cũng xác định được cụ thể cần cắt gọt tại đâu, điều chỉnh thế nào, kích thước ra sao, gọt mặt ở đâu đẹp (http://thammykhuonmat.vn/got-mat-tham-o-dau-dep-va-an-toan). Nhờ vậy, giữa bạn và bác sĩ sẽ có sự thống nhất cao, phẫu thuật chính xác đến từng chi tiết nhỏ.
Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng kịp thời công nghệ gọt mặt V-line 3D vào hiệu quả cho khách hàng và mang đến cho đông đảo phái đẹp một khuôn mặt hoàn hảo mà không để lại sẹo, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đến với Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao, có uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật gọt mặt. Đặc biệt, với sự góp mặt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc… sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho bạn.
Nếu vẫn còn băn khoăn phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không hay có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn chi tiết.
Chúc bạn sớm có gương mặt thon gọn như mong ước!