PDA

View Full Version : Phương pháp trị nám an toàn và hiệu quả với quả lựu


guccisino1
24-03-2015, 10:57 PM
Nám và tàn nhang là một loại bệnh lý xuất hiện trên da, khiến cho bạn mặc cảm về bản thân. Một gợi ý phương pháp trị nám da hiệu quả là dùng quả lựu để làm mờ các vùng nám da.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia với các bạn phương pháp trị nám (http://trinam.org/bat-ngo-voi-phuong-phap-tri-nam-da-sieu-hieu-qua) với quả lựu an toàn và hiệu quả để các bạn cùng tham khảo!

Trong thành phần của quả Lựu có chứa nhiều vitamin C, vitamin E, beta caroten, selen, kẽm và polyphenol. Những dưỡng chất này giúp bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố gây lão hóa và ngăn ngừa được sự xuất hiện của nám da. Các bạn có thể thực hiện theo những công thức sau:

Phương pháp trị nám bằng cách uống nước ép từ quả Lựu

Một phương pháp trị nám da tại nhà an toàn và hiệu quả và sử dụng nước ép của quả Lựu.

a. Nguyên liệu

1 - 2 quả lựu

b. Cách làm

Bạn chỉ cần ép lựu lấy nước và uống thay nước hàng ngày. Công dụng của loại nước ép này là chống oxy hóa, trị nám và làm đẹp da. Không chỉ làm mờ các vết nám mà loại nước ép này còn rất tốt cho những người bị cao huyết áp. Sử dụng nước ép từ Lựu là một giải pháp an toàn cho sức khỏe và làn da của bạn.

- Xem thêm: Trị nám sâu triệt để (http://trinam.org/phuong-phap-tri-nam-sau-nao-triet-de-nhat)

Phương pháp trị nám da bằng mặt nạ từ quả Lựu

Ngoài việc uống nước ép trực tiếp bạn cũng có thể sử dụng Lựu như một loại mặt nạ tự nhiên. Cách làm như sau:

a. Nguyên liệu

1- 2 quả lựu tươi và vừa chín tới.

b. Cách làm

Bước 1: Đầu tiên bạn rửa sạch quả Lựu, sau đó bỏ vỏ, lấy hạt lựu ép thành nước.

Bước 2: Sau khi vệ sinh các vùng da bị nám chị em bôi nước ép trái lựu lên mát xa trong 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày để mang lại hiệu quả trị nám tốt nhất.

Công thức này rất đơn giản dễ làm và bạn có thể thực hiện thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ không chỉ làm mờ các vùng da bị nám mà còn giúp da bạn mịn màng và trắng hồng. Tuy nhiên chị em nên lưu ý phương pháp này chỉ có thể làm mờ vết nám mà không thể điều trị được tận gốc chân nám do đó nám rất dễ quay trở lại.

Một sự lựa chọn dành cho những người bị nám nội tiết là sử dụng công nghệ trị nám Laser Toning. Đây là công nghệ trị nám hàng đầu thế giới giúp bạn trị nám tận gốc chỉ sau một thời gian ngắn.

- Xem thêm: Cách trị nám tàn nhang (http://trinam.org/kham-pha-chieu-doc-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua-hon-ca-mong-doi)