PDA

View Full Version : Bật mí cách làm cho khuôn mặt thon nhỏ vĩnh viễn


itsmemrtrung
24-03-2015, 09:26 PM
Bật mí cách làm cho khuôn mặt thon nhỏ vĩnh viễn

Không cần phải mất quá nhiều thời gian vào những cách làm nhỏ khuôn mặt thông thường mà không thấy hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể có được một gương mặt thon gọn vĩnh viễn chỉ với cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại được bật mí dưới đây.
Phải làm thế nào cho mặt nhỏ lại vĩnh viễn - Gọt mặt như thế nào (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-got-mat-la-nhu-nao)
Đã từ lâu, việc sở hữu gương mặt V-line thon gọn và thanh mảnh luôn là chuẩn mực cái đẹp được phái nữ phương Đông hướng tới. Đi cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, việc sở hữu gương mặt V-line không còn là “chuyện phó mặc ông trời” mà hoàn toàn có thể trở thành hiện thực nhờ gọt mặt V-line 3D. Đây được đánh giá là cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại hiệu quả nhất, giúp bạn sở hữu gương mặt V-line thon gọn, hài hòa, đẹp tự nhiên.
Gương mặt V-line là gương mặt cân đối và hài hòa, có điểm xương gò mà và đỉnh cằm tạo thành hình chữ V hoàn hảo. Nếu khuôn mặt trái xoan giúp làm toát lên vẻ hiền thục dịu dàng của người phụ nữ châu Á thì khuôn mặt V-line lại là sự kết hợp giữa nét nữ tính Á Đông với vẻ rạng ngời của phụ nữ phương Tây, vừa thanh thoát mềm mại vừa cá tính quyến rũ. Hiện, trào lưu gọt mặt V-line 3D đã lan rộng khắp các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Đây là công nghệ thẩm mỹ mặt V-line thế hệ mới nhất từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội. Gọt mặt ở đâu đẹp (http://thammykhuonmat.vn/got-mat-tham-o-dau-dep-va-an-toan)
Ưu điểm đầu tiên của công nghệ gọt mặt V-line 3D phải kể đến là độ chính xác tới từng milimet. Phần mềm 3D sẽ giúp đo đạc và định vị khuôn mặt cả bề mặt ngoài và bên trong cấu trúc xương giúp bác sĩ phẫu thuật xương hàm chính xác hơn, tránh được các mạch máu dây thần kinh. Đặc biệt, việc sử dụng máy chụp cấu trúc xương chuyên dụng cũng giúp các bác sĩ và khách hàng thấy được rõ các khuyết điểm trên khuôn mặt, qua đó có thể lựa chọn một khuôn mặt phù hợp nhất với mình, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và phòng ngừa được các biến chứng có thể xảy ra.
Hơn thế, phương pháp này sử dụng kỹ thuật 3D hiện đại nên có thể cho chị em nhìn thấy trước dáng mặt sau khi phẫu thuật trong không gian 3 chiều. Bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh tỉ lệ, hình dáng xương để khách hàng có thể quan sát tất cả mọi sự thay đổi trên khuôn mặt mình. Từ đó, khách hàng có thể thống nhất với bác sĩ dáng mặt phù hợp nhất trước khi sử dụng dịch vụ.
Nhờ có sự thống nhất từ trước nên khuôn mặt sẽ được tạo hình chuẩn xác. Kết hợp với công nghệ nội soi hiện đại giúp các bác sĩ quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng, tiến hành phẫu thuật một cách chính xác nhất. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D được thực hiện bên trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao. Đồng thời sử dụng máy cắt xương chuyên dụng với lưỡi cắt siêu mỏng không tạo bột xương, không xâm lấn, hạn chế phù nề, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Trước khi phẫu thuật, khách hàng cũng được khám sức khỏe tổng thể nhằm đảm bảo đủ điều kiện phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật sẽ tiến hành gây mê toàn thân nên khách hàng cũng không phải chịu bất cứ đau đớn nào. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài từ 1 – 2 giờ đồng hồ, kết quả lâu bền vĩnh viễn.
Hiện tại, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị áp dụng thành công công nghệ thẩm mỹ gọt cằm có đau không (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-got-cam-3d-co-dau-khong). Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã được chuyên tu tại nước ngoài cùng sự phối hợp với các chuyên gia Hàn Quốc đã từng tham gia phẫu thuật cho các sao Hàn, Kangnam chính là địa chỉ tin cậy nhất cho chị em “chọn mặt gửi vàng”.
Nếu còn băn khoăn làm thế nào cho mặt nhỏ lại hay cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại nhờ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được tư vấn chi tiết.