PDA

View Full Version : 24.3 Xăm mí mắt sau bao lâu thì đẹp?


tuandddn1
24-03-2015, 01:22 PM
Em là Phương Anh, em đang có ý định đi xăm mí mắt trên (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-tren-phuong-phap-don-gian-lam-dep-cho-doi-mat) công nghệ Hàn Quốc để đỡ tốn thời kì trang điểm mỗi ngày. Nhưng em còn đang băn khoăn lắm, không biết xăm mí mắt sau bao lâu thì đẹp và thời gian thực hành là bao lâu ạ?
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/03/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-kieu-moi-300x201.png

hiện tại em đang muốn xăm môi màu hồng cánh sen nhưng không biết chi phí xăm môi công nghệ Hàn Quốc là bao nhiêu
Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Sau khi thăm khám tỉ mỉ, xác định màu xăm hợp, chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng giống như đầu bút bi, ở trên là 1 mũi kim siêu nhỏ, bên trên có chứa bầu mực. Khi tiến hành phun xăm, tốc độ di màu cực nhanh giúp màu mực dàn đều, không gây loang lổ, chỗ đậm, chôc nhạt giúp mi mắt trở thành đều đẹp tự nhiên.
http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-sau-bao-lau-thi-dep (Xăm mí mắt sau bao lâu thì đẹp)
Với kỹ thuật phun xăm hiện đại cùng bàn tay khéo của người thực hiện. Chỉ sau 5-7 ngày, lớp vảy phun xăm sẽ bong hết, viền mi mắt của bạn trông sẽ đẹp thiên nhiên mà không cần phải trang điểm. Khoảng thời gian này sẽ ngắn hơn nếu cơ địa của bạn tốt và có chế độ chăm nom đúng cách, ăn nhập.
thời gian thực hiện xăm mí mắt là bao lâu?
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, thời gian xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 60 phút bạn nhé! Sau khoảng thời gian này, bạn sẽ có 1 viền mi mắt đẹp giúp bạn tư tin ở mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, với chất lượng mực xăm bảo đảm an toàn, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có độ bền cao giúp kết quả xăm mí mắt của bạn duy trì được ít ra từ 3-5 năm bạn nhé!
Hiện công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng trang thiết bị đương đại, quy trình đạt chuẩn theo quy định của bộ y tế vững chắc sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu. (Xem thêm quy trình xăm mí mắt Tại Đây)
TÌM HIỂU THÊM:
>> có nên xăm mí mắt (http://phunxamthammy.info/co-nen-xam-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-khong)
>> xăm mí mắt ở đâu (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep-va-an-toan)