PDA

View Full Version : 24.3 Phương pháp trị trứng cá bằng rau diếp cá an toàn


tuandddn1
24-03-2015, 11:06 AM
Thành phần trong rau diếp cá còn có công dụng dieu tri mun trung ca tan goc (http://trimunkangnam.com/phuong-phap-dieu-tri-mun-trung-ca-tan-goc) rất tuyệt vời mà bạn chưa biết. Dưới đây chỉ dẫn bạn bí quyết trị mụn bằng rau diếp cá rất đơn giản mà giúp bạn trị mụn tốt.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/bi-quyet-tri-mun-hieu-qua-bang-rau-diep-ca-co-the-ban-chua-biet-2-300x200.png
Cách trị mụn mủ bằng CN Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel,
công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led
1. cach dieu tri mun trung ca boc (http://trimunkangnam.com/cach-dieu-tri-mun-trung-ca-boc-nhan-dinh-cua-chuyen-gia) bằng rau diếp cá và muối
Bạn chọn những lá diếp cá tươi, rửa sạch, giã nát rau diếp cá, cho thêm chút muối hạt vào trộn đều cho tan muối rồi bôi lên mặt. Muối làm da săn chắc hơn, điều tiết chất nhờn đặc biệt là vùng chữ T. ngoại giả, muối và nước rau diếp cá đều có tính sát khuẩn, giúp da thải độc tố, ngăn ngừa và điều trị mụn từ tự nhiên hiệu quả.
2. cach tri mun trung ca o lung (http://trimunkangnam.com/tri-mun-trung-ca-o-lung-bang-cach-nao-hieu-qua) bằng rau diếp cá và lô hội
Diếp cá có tính kháng khuẩn cao giúp cho các nốt mụn giảm sưng tấy và sẽ khô sẹp lại. Khi phối hợp với nha đam, với tính chất lành tính đối với mọi lọai da sẽ làm giúp làm se lỗ chân lông và trị mụn mà không để lại vết thâm. Rau diếp cá và nha đam kết hợp lại với nhau bạn sẽ được lọai thuốc trị mụn thiên nhiên hữu hiệu không hề thua kém các lọai thuốc đắt tiền.
Với cách làm đơn giản như sau: Ép lấy nước rau diếp cá, rồi lấy nước cốt diếp cá trộn đều với phần thịt lô hội tươi để được loại mặt nạ dịu mát, lành tính và trị mụn hiệu quả. Đắp lô hội và diếp cá 2 lần một tuần để da sạch bong mụn.
3. cach tri mun trung ca o mat (http://trimunkangnam.com/cach-chua-mun-trung-ca-o-mat-tan-goc-loi-khuyen-cua-chuyen-gia) chỉ với rau diếp cá
Lọai rau này có tác dụng chống khuẩn rất tốt nên nó có công dụng trong việc trị mụn. Cách làm rất đơn giản, bạn lấy lá diếp cá rửa sạch, xay nhuyễn, lấy nước, rồi vỗ lên vùng da có mụn. Để 15 phút rồi rửa lại. Lúc đó da rất sạch, mịn và mát.
Để mặt nạ rau diếp cá phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng trước khi đi ngủ vì lúc đó làn da đã được nghỉ ngơi và có thể kết nạp dưỡng chất nhiều nhất. Ngoài ra, bạn cũng không nên lạm dụng việc đắp mặt nạ, tốt nhất là dùng 2 – 3 lần/tuần, trong khoảng 15 – 20 phút. Khi đắp mặt nên tránh các vùng da nhạy cảm như mắt, chân mày, khóe miệng.
4. cach tri mun trung ca o mat cho nam (http://trimunkangnam.com/da-co-cach-tri-mun-trung-ca-o-mat-tan-goc-cho-nam-gioi) bằng rau diếp cá và mật ong
Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy lấy diếp cá xay lấy nước, trộn với mật ong theo tỷ lệ 1:1 thành một hẩu lốn. Rồi lấy hỗn hợp này để thoa lên vùng bị mụn trong vòng 10-15 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.
Với các tinh chất có trong mật ong sẽ giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết mụn sưng tấy, giúp da sáng và mịn màng hơn. Và khi phối hợp mật ong với rau diếp cá, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và căng mịn.