PDA

View Full Version : May đồng phục công sở uy tín nhất khu vực nào tại khu vực Sài Gòn


DonGho179
24-03-2015, 10:07 AM
Bạn muốn lưu giữ hình ảnh thương hiệu của công ty mình trong mắt đối tác, Bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng đảm bảo được chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp trong đồng phục công sở.

http://www.vinashin.edu.vn/wp-content/uploads/may-dong-phuc-cong-so.jpg

Với xưởng may Loan Thanh chúng tôi luôn mang đến cho quý vị khách hàng những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cùng với:
Tập trung những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục. Với xưởng may tại chỗ không qua bất cứ trung gian nào sẽ giúp bạn yên tâm hơn và cắt giảm được chi phí cho công ty . Bên cạnh đó bạn sẽ không cần phải tìm chất liệu vải may vì chúng tôi có sẵn một nhà máy dệt đáp ứng được nhu cầu về chất liệu và màu sắc của người tiêu dùng. Nhanh chóng và đảm bảo là tiêu chí của chúng tôi. Với lượng đơn hàng lớn bạn còn nhận được mức chiết khấu hấp dẫn từ xưởng may đồng phục công sở Loan Thanh.




Chúng tôi thường xuyên nhận may các sản phẩm:










Đồng phục nhân viên công sở áo lớp đồng phục nhân viên xưởng Áo dành cho nhân viên phục vụ quán, nhà hàng Đồng phục cho bệnh viện, cơ sở y tế..






Nếu bạn có nhu cầu đặt in hoặc thêu họa tiết chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ với giá ưu đãi nhất Với nhiều loại chất liệu vải khác nhau từ vải cotton, thun 4 chiều, vải da, họa tiết chắc chắn bạn sẽ chọn lựa cho mình được mẫu ưng ý và hài lòng nhất.

Để có được những chân váy công sở đẹp bạn hãy liên hệ với Loan Thanh qua địa chỉ:

Cơ sở 1: 20771 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 121926 A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: gapiefashion@gmail.com- Web: Gapiefashion.com

Điện thoại liên hệ: 01264.039.274- MS. Loan
(Xem thêm may đồng phục công sở (http://bancanhosunviewtown.com/threads/may-dong-phuc-cong-so-tin-cay-nhat-o-khu-vuc-nao.49/))