PDA

View Full Version : 24.3 Phân loại những tên mụn nguy hiểm với làn da


hnamkn01
24-03-2015, 09:54 AM
Thực tế, các chuyên gia thẩm mỹ đã chia gã này ra thành 2 loại riêng biệt: hiểm nguy và không nguy hiểm ! Tùy theo từng trường hợp mà ấy có thể "xử lý" chúng theo cách riêng.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/cach-tri-mun-boc-don-gian-hieu-qua-cao4-300x187.jpg
Thẩm mỹ viện Kangnam - Địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc an toàn uy tín nhất tại Việt Nam mang đến cho bạn giải pháp làm đẹp an toàn với công nghệ mới nhất Hàn Quốc

Mụn mủ
Loại mụn này có phần chân màu đỏ và phần đầu chứa đầy mủ. Nếu đôi khi bạn bị mụn mủ, bạn có thể thử chữa trị chúng bằng kem hoặc sữa rửa mặt có chứa benzoyl peroxide. Tuy nhiên, nếu ấy thấy mật độ mọc mụn thẳng tắp thì hãy đến gặp bác sĩ da liễu ngay và tuyệt đối không nên nặn loại mụn này các bạn nhé!
>> TÌM HIỂU: cach tri mun mu hieu qua (http://trimunkangnam.com/tri-mun-mu-tan-goc-bang-cong-nghe-oxy-led)
Mụn bọc
Những nốt mụn này lớn, cứng và gây đau đớn. Khi bị nhiễm trùng, chúng còn ăn sâu vào trong da. Khi ổ viêm bị vỡ ra có thể lây lan sang những nang lông lân cận. Đây là dạng mụn nghiêm trọng, tuyệt đối không nên nặn bởi nó sẽ làm tăng nguy cơ để lại sẹo. dù rằng hiện giờ chúng ta đã có các phương pháp điều trị sẹo mụn nhưng tốt hơn hết vẫn là đề phòng ngay từ đầu các bạn nhé! Ngay cả việc điều trị đối với dạng mụn này cũng cần rất cẩn thận đó nghen!
>> TÌM HIỂU: trị mụn bọc triệt để (http://trimunkangnam.com/tri-mun-boc-toan-triet-de-voi-oxy-led)
Mụn Cám
Vùng mũi thường hội tụ nhiều dầu nhờn trên mặt, lại khó vệ sinh hơn các vùng khác khiến cho bụi bẩn tích, gây ra mụn cám. Loại mụn ở mũi này không chỉ khiến cho da vùng mũi xù xì, kém mịn màng, lỗ chân lông giãn rộng, mà còn khó điều trị dứt điểm tận gốc.
>> TÌM HIỂU: canh tri mun cam (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam)