PDA

View Full Version : Luôn cuốn hút những khi ăn bận áo khoác nữ vải da


ngokimyen0802
23-03-2015, 09:51 PM
Áo khoác nữ một trong số các item cơ bản với bạn gái, chúng không khác gì các món đồ thường nhật của bạn nữ, dù vậy, áo quần các bạn có thể đổi thay hằng ngày còn áo khoác thì có thể ăn mặc nó hằng ngày. Thế nên, việc sắm sửa 01 chiếc áo khoác ngoài thật thời trang & lí tưởng cùng với vóc dáng mình luôn là sự lựa chọn khôn ngoan với chị em mình.

Chả quá mới mẻ song những kiểu dáng áo khoác nữ vải da vẫn luôn khẳng định chỗ đứng của nó bên trong lòng chị em bạn gái khi mà nó liên tục là sự lựa chọn số một của những quý nàng phong cách. Chẳng những vậy, mà chất liệu da luôn có sức lôi kéo lạ thường với tất thảy cô nàng, nhất là các quý cô điệu đàng đang muốn đổi thay style của mình. Áo khoác da nữ, đôi khi khiến cho bạn gái cảm thấy nặng nề và cứng ngắt, điều đấy dẫn đến chuyện khó khăn phối hợp với những quần áo khác & khiến cho chị em e dè. Để giúp bạn có 1 ý nghĩ khác đối với kiểu áo khoác nữ như thế này, thì bài chia sẻ bên dưới đây sẽ chính là những khám phá mới lạ về kiểu dáng của chúng.

http://shopdieuda.com/wp-content/uploads/ao-khoac-nu-cardigan-mau-den.jpg

Gamme màu đen được xem là màu hoàn hảo và đảm bảo hơn thẩy của dạng áo khoác nữ như này. Nhưng mà, sắc màu đen thường hợp cùng những cô gái táo bạo, cá tính vì chúng có chất liệu vải dày dạn & kiểu dáng áo cứng cáp, chính vì thế, tone nóng sẽ làm chị em mình trông duyên dáng & thời thượng hơn. Cùng ba tông màu: đỏ booc đô, vàng đất, nâu đen sẽ là các gợi ý hoàn hảo với chúng ta. Kết hợp với 01 chiếc đầm ôm thu hút hay một chiếc váy xòe xinh đẹp sẽ giúp cho chúng ta trông thật là nóng bỏng giữa khí trời khô lạnh.

Để mà thôi bay đi ngoại hình cứng nhắt, chán ngắt ở áo khoác da, những nhà thời trang đã thêm thắt vào đấy 1 số họa tiết tỉ mỉ hay đính kết lên chúng một số chi tiết đẹp mắt. Như là, để tăng thêm vẻ ngoài thời thượng cho dạng áo khoác nữ như này họ đã dùng một số chất liệu cứng chắc như kim loại, đá hay nhựa. Đối với gamme màu trầm lắng như thế, nếu như 1 số món đồ mặc chung có họa tiết lạ mắt sẽ giúp áo khoác nữ bớt đi độ nặng nhọc, cứng ngắt.


Ngoài ra, để tôn thêm nét tao nhã và khác biệt, họ còn đưa vào kiểu áo khoác nữ này 1 số bông hoa, động vật cách điệu phương tây hoặc là những họa tiết galaxy cùng 1 số hình ảnh chân dung cực kì đã mắt. Và nếu bạn vẫn còn đang e ngại về sự cứng ngắt của chiếc áo khoác nữ thế này thì có 1 mẹo đơn giản để giúp các bạn làm “mềm” nó ra đó là hãy phối hợp nó với một mẫu chân váy xòe vintage hoặc các chiếc đầm maxi tao nhã,…

http://thoitrangcuatoi.vn/wp-content/uploads/2012/10/ao-khoac-nu-AKN51K.jpg

Còn nếu chị em mình vẫn thích ngoại hình sành điệu, mạnh mẽ của áo khoác da thì hãy mix phối chúng cùng các chất liệu vải jean, vải denim để mà toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn của mình. Bằng 1 vài lời khuyên độc đáo cùng với mẫu áo khoác nữ thời thượng này hy vọng các bạn nữ có thể tự nhiên hơn nữa mỗi lần ra phố.