PDA

View Full Version : Tìm địa chỉ cấy răng implant tại Hà Nội??


congatay123
23-03-2015, 03:32 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em muốn ghép răng implant tại Hà Nội (http://trongrang.org/dia-chi-cam-ghep-rang-implant-o-dau-tot-va-uy-tin-tai-ha-noi.html) thì nên chọn trung tâm nha khoa nào để đảm bảo yêu cầu về sức khoẻ và thẩm mỹ ạ? Mong bác sĩ tư vấn ạ, vì hiện nay các cơ sở nha khoa mọc lên nhan nhản, nhưng chất lượng thì không biết thế nào. Em chân thành cảm ơn ạ!

Trả lời:

Chào bạn!

Để chọn được một địa chỉ ghép răng implant uy tín (http://trongrang.org/dia-chi-cam-ghep-rang-implant-o-dau-tot-va-uy-tin-tai-ha-noi.html) có chất lượng tại Hà Nội không hề khó tuy nhiên cũng không hề dễ. Giống như bạn nói, hiện nay các cơ sở nha khoa mọc lên rất nhiều, nhưng chất lượng của các nha khoa này đến đâu thì không ai xác định được.

Một trung tâm nha khoa tốt, uy tín chất lượng là một nha khoa có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, trang thiết bị vật tư được đầu tư mạnh mẽ. Thường xuyên hợp tác với các trung tâm nha khoa nước ngoài để hợp tác về mặt công nghệ.

Về trồng răng Implant thì các bác sĩ của nha khoa phải được đào tạo và làm chủ được công nghệ cấy ghép răng implant. Các trang thiết bị để phục vụ trong cấy ghép cũng phải đầy đủ và đảm bảo. Tại nha khoa Hoàn Mỹ, với phần lớn đội ngũ bác sĩ được đào tạo tại Mỹ, Pháp. Các trang thiết bị cũng được đầu tư hiện đại. Đây xứng đáng là trung tâm nha khoa đáng để mọi người lựa chọn.

Xem thêm:

>> có nên dùng hàm tháo lắp (http://trongrang.org/tu-van-co-nen-dung-ham-thao-lap-tren-implant-khong.html)