PDA

View Full Version : 23.3 Giá ở kangnam thực hiện căng da mặt mất bao nhiêu tiền?


hnamda01
23-03-2015, 02:06 PM
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi giá độn cằm (http://thammyvienkangnam.vn/gia-don-cam-han-quoc-tai-tham-my-vien-kangnam-la-bao-nhieu) về chuyên mục tham vấn của thẩm mỹ viện Kannam. Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:
phau thuat don cam (http://thammyvienkangnam.vn/phau-thuat-don-cam) là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục các khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm… Với trường hợp như của bạn thì độn cằm Hàn Quốc là phương pháp có thể giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng cằm ngắn của mình.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/02/kham-pha-su-that-cuc-thu-vi-ve-doi-long-may-cua-ban5-300x263.jpg
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, các thầy thuốc sẽ thăm khám cụ thể về tình trạng cằm của bạn rồi đưa ra chỉ định hạp. Nhờ vậy mà sau phẫu thuật, cằm ngắn của bạn sẽ được khắc phục với độ dài hợp lý, xứng với khuôn mặt hơn. Đặc biệt, phương pháp này được các thầy thuốc thực hành rất nhẹ nhõm, rất an toàn, không gây đau hay chảy máu nhiều, không mất quá nhiều thời kì nghỉ dưỡng, không để lại sẹo thẩm mỹ và đặc biệt là không gây biến chứng.
TÌM HIỂU THÊM:
>> độn cằm có đau không (http://thammyvienkangnam.vn/don-cam-cong-nghe-han-quoc-co-gay-dau-khong)
>> độn cằm ở đâu đẹp (http://thammyvienkangnam.vn/don-cam-han-quoc-o-dau-dep-va-uy-tin)
Hơn thế, chất liệu độn cằm tại thẩm mỹ viện Kangnam có cỗi nguồn xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn về chất lượng cho khách hàng khi sử dụng.
Vậy giá độn cằm Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện là bao lăm? thường nhật, hoài độn cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ là 15 triệu với chất liệu thường ngày và 25 triệu với chất liệu đặc biệt, độn cằm bằng sụn tự thân là 40 triệu đồng.
Nếu còn thắc mắc gì, bạn có thể can dự trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên can Hotline: 0968.999.777 để được tham vấn và đáp cụ thể hơn.