PDA

View Full Version : 23.3 Tư vấn thẩm mỹ nâng mũi S line 3D là gì?


mrhoi88hd
23-03-2015, 01:58 PM
Mình nghe nói Kangnam có dịch vụ thẩm mỹ mũi S-line 3D, tuy nhiên mình chưa hiểu nâng mũi s line là gì (http://nangmuikangnam.com/tham-nang-mui-s-line-3d-la-gi) ? Được vận dụng trong những trường hợp nào và hoài bao nhiêu? Mong Kangnam trả lời giúp mình! Xin cảm ơn!.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/tham-my-nang-mui-s-line-3d-la-gi-1-300x249.png
"Ngày ni, mơ ước sở hữu 1 chiếc mũi xinh thiên nhiên như những diễn viên Hàn Quốc không còn là cuốn đề pa khó khăn thứ giàu người. đồng đội ngũ nghỉ bác sĩ có năm ghê nghiệm, chăm nghiệp với hệ thống trang sầu bị tiền tiến, làm nghệ đỡ mũi đất S-line 3 D hiện đại sẽ giúp đàn bà Việt trở thành xinh xắn xinh hơn Với dáng mũi đất cao xinh xẻo xung khắc phục hoàn trả tinh thiếu sót mũi thấp mẩn, bóng đỏ, lộ sống mũi…"
1. Thẩm mỹ nâng mũi S line là gì?
Nâng mũi 3 d (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-s-line-3d-an-toan-hieu-qua-tai-tham-vien-kangnam) là sự kết hợp của kỹ thuật nâng mũi S-line với công nghệ dựng hình 3D hiện đại cho phép các bác sỹ có thể đo chuẩn xác đến từng milimet và điều chỉnh dáng mũi trên màn hình vi tính để tạo dáng mũi mới hoàn hảo và cân đối nhất. Cũng nhờ kỹ thuật dựng hình 3D cho phép bạn nhìn trước được dáng mũi của mình sau phẫu thuật.
Nâng mũi S-line 3D sẽ tạo hình chiếc mũi có dáng chữ S với độ cong chạy dài từ góc trán mũi đến đầu mũi. Dáng mũi có đặc điểm: mũi cao thon, sống mũi có độ võng thiên nhiên, cánh mũi gọn, đầu mũi nhỏ, lỗ mũi cân xứng, chỉnh hình dạng mũi toàn diện chứ không chỉ nâng cao sống mũi. (Xem chi tiết tại đây).
2. Nâng mũi S-line 3D được ứng dụng trong những trường hợp nào?
Nâng mũi S-line 3D được vận dụng cho những trường hợp như sau:
- Mũi thấp, tẹt
- Mũi ngắn, hếch
- Sửa mũi hỏng sau nâng
- Mong muốn sở hữu dáng mũi S-line
TÌM HIỂU THÊM: Nang mui s line o dau dep (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-s-line-3d-o-dau-dep-va-an-toan)