PDA

View Full Version : 23.3 Phương phá tập cho vòng 3 to ra nhờ thể dục


tuandddn1
23-03-2015, 12:48 PM
Làm thế nào để làm mông to và săn chắc hơn là câu hỏi của rất nhiều người. Hãy cùng chuyên mục nangmongnoisoi.vn học cách tập cho vòng 3 to ra nhờ thể dục, những bài tập này vận dụng cho cả nam và nữ không chỉ hữu ích về mặt thẩm mỹ mà còn có lợi cho sức khỏe bạn nhé!
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/03/mach-ban-cach-tap-cho-vong-3-to-ra-nho-mong-dep-220x300.jpg
NẾU BẠN KHÔNG MUỐN MẤT NHIỀU thời kì MÀ VẪN CÓ MÔNG TO ĐẸP THÌ HÃY ĐẾN phẫu thuật nâng mông nội soi (http://nangmongnoisoi.vn/) TẠI TMV KANGNAM
Thẩm mỹ viện Kangnam - Số 1 Công Nghệ Thẩm mỹ Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện cấp phép với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ thẩm mỹ uy tín. Copyright by Thẩm mỹ viện Kangnam

Cách làm mông to (http://nangmongnoisoi.vn/co-cach-nao-lam-mong-to-ra-khong) ra đối với người mông xệ
Sau khi sinh con, vòng 3 của bạn bắt đầu có hiện tượng bị chảy xệ khiến vóc dáng trông xồ xề và mất tính thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này, lấy lại vòng mông săn chắc, bạn có thể ứng dụng bài tập sau:
- Tư thế chuẩn bị đứng thẳng, tay chống hông, chân dang rộng bằng vai, mũi chân hơn chếch ra phía ngoài.
- Tiếp theo, dùng lực đánh cao chân lên song song tạo hình vòng cung từ trong ra ngoài, đầu gối khụy xuống sao cho đùi đồng thời với mặt sàn.
- Giữ nguyên tầm khoảng 5 giây rồi trở về vị trí như ban sơ
- thực hành bài tập liên tiếp 12 lần mỗi bên
cach lam san chac vong 3 (http://nangmongnoisoi.vn/bat-mi-5-bai-tap-cho-vong-3-no-nang-hap-dan) ngấn đôi
Vòng 3 ngấn đôi khiến bạn mất tự tín và ngại ngùng không dám diện những bộ bikini hấp dẫn. Bạn có thể ứng dụng bài tập sau để cải thiện cho vòng 3 ngấn đôi của mình bạn nhé!
- Tư thế nằm sấp, xếp 2 tay trước mặt song song giữ thẳng chân
- Giữ nguyên thân trên, thóp bụng rồi từ từ kéo căng, nhấc 2 chân lên khỏi mặt đất khoảng vài centimet.
- Dạng nhẹ 2 chân, chuyển động chân từ hông trở xuống tạo 1 vòng nhỏ từ trong ra ngoài rồi đổi hướng từ ngoài vào trong. Lặp lại động tác này 8-10 lần bạn nhé!
Cách tập cho vòng 3 to ra với người có vòng mông xẹp lép?
Mông xẹp lép là 1 trong nỗi khổ tâm của nhiều bạn trẻ. Bởi nó khiến bạn không thể diện những bộ váy ngắn, bó sát hay quần jeans. Bài tập dưới đây sẽ giúp bạn. Các bước trong bài tập này có tác dụng kép vừa kích thích cơ mông phát triển vừa giảm đáng kể lượng mỡ thừa ở khu vực này làm vòng 3 vun cao và săn chắc.
- phong thái đứng thẳng, trụ trên chân trái, chân phải dang rộng sang 2 bên
- Gập người sao cho 2 tay chạm xuống mặt sàn, tay trái sải rộng về phía sau
- Dùng lực của thân thể nhảy lên, đồng thời chuyển sang phong độ trụ ở chân bên phải. Lặp lại động tác này khoảng 3 lần, sau đó nghỉ khoảng 30 giây rồi tập tiếp.
TÌM HIỂU THÊM: gái mông to (http://nangmongnoisoi.vn/nhung-co-gai-dep-co-vong-mong-to-va-quyen-ru) LÀ THẾ NÀO @@