PDA

View Full Version : Cách lựa chọn sàn gỗ Malaysia cho phù hợp nhu cầu người dùng


huy1993
22-03-2015, 10:40 AM
1. Sàn gỗ cho văn phòng công ty

http://noithatnamtien.com/wp-content/uploads/2012/12/tran-thach-cao-van-phong-.jpg

Nơi làm việc và công ty là nơi cần đến sự sang trọng, sáng sủa, tao nhã, tạo nên một không khí tươi tỉnh, tinh thần thoải mái mang đến hiệu quả công việc cao do đó bạn cần lựa chọn những sàn gỗ (http://smartchoicewood.com/) có cách thiết kế vân gỗ đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch. Màu sắc nên chọn những gam màu tươi tắn, màu trung tính làm toát lên được vẻ đẹp hài hòa, lịch sự cho chốn phòng làm việc.
Văn phòng có mật độ di chuyển trung bình, ít thấm nước, nhiệt độ ổn định nên chỉ cần chọn những sàn gỗ có chất lượng vừa phải, độ dày 8 – 12 ly, độ chống mài mòn AC3 – AC5.
Có thể lựa chọn sàn gỗ Malaysia hoặc sàn gỗ Thái Lan là hai loai sàn gỗ cao cấp. Chắc chắn những loại sàn gỗ này sẽ mang đến không gian văn phòng công ty vẻ đẹp tao nhã, sang trọng, hài hòa .

2. Sàn gỗ cho công trình công cộng

http://tuvansango.com/wp-content/uploads/2014/05/san-go-pbs-5a.jpg

Đối với những công trình công cộng như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, trường học, cửa hàng kinh doanh, sàn tập... do mật độ sử dụng cao, qua lại nhiều, độ mài mòn cao, nhiều vật dụng nặng nên chọn lựa những loại sàn gỗ có chất lượng tốt. Nên chọn lựa những sản phẩm sàn gỗ Malaysia (http://smartchoicewood.com/)có độ chống mài mòn cao AC4, AC5, chịu nước tốt, chịu lực va chạm mạnh,chống trầy xước hiệu quả, có độ dày 12 ly.
Về màu sắc, vân gỗ: nên chọn lựa những sàn gỗ có màu vàng nâu, vàng đậm, vàng cam, xám... với thết kế vân gỗ đơn giản tạo được vẻ đẹp hài hòa , lịch sự , tươi tắn. Bề mặt vân sần tạo độ bám khi di chuyển trên mặt sàn.
Bạn có thể chọn sàn gỗ Malaysia hoặc sàn gỗ Thái Lan là sản phẩm sàn gỗ cao cấp, rất phù hợp cho các thiết kế của bạn.