PDA

View Full Version : cách làm vòng 1 của chị em nở nang hơn


laimelio03
21-03-2015, 04:24 PM
Có rất nhiều cách làm vòng 1 của chị em nở nang hơn.Cùng tìm hiểu qua 1 số cách nhé[/b]


Chống đẩy – cách để có vòng 1 to hơn[/b]






Chống đẩy hay còn gọi là hít đất, đây là bài tập ngực cải thiện vòng một quen thuộc đối với nam giới và đặc biệt với chị em, đây cũng là cách để có vòng 1 to hơn. Khi tập bạn nên quan tâm đến tư thế và vị trí đặt tay hợp lý, duỗi thẳng chân ra sau, dùng sức của hai cánh tay nâng cơ thể lên và hạ xuống, tập từ 6 – 8 nhịp một lần có thể cơ tay bạn sẽ to lên nhưng giúp ích rất nhiều trong cơ ngực nữa.



Ép ngực vào tường[/b]






>>tạo sao nhũ hoa bị thâm đen (http://phauthuatnangnguc.com.vn/tai-sao-nhu-hoa-bi-tham-den/)


>>nâng ngực ở đâu đẹp (http://phauthuatnangnguc.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-o-dau-dep-va-toan/)


Tư thế người bạn đứng úp mặt vào tường, cách tường khoảng 20 cm, hai bàn tay úp lên tường như tư thế hít đất trên tường. Dùng lực ép của thân người ép ngực lên mặt tường và giữ khoảng 10 giây sau đó trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện bài tập này lặp lại khoảng 10 lần cho mỗi buổi tập. Dưới tác động của sức ép và sức kéo căng của cánh tay làm cho ngực được lưu thông mạch máu và giải thoát độc tố ra ngoài, đồng thời đây cũng là cách để có vòng 1 to hơn cho chị em.


Xem thêm : Ngực lép phải làm sao



Đẩy ngực với tạ[/b]






Bài tập ngực thứ ba là đẩy ngực. Với cách để có vòng 1 to hơn này cần có sự hỗ trợ của 2 quả tạ nhỏ. Khi tập, bạn nằm trên mặt phẳng, hai tay nắm hai quả tạ. Đẩy lần lượt từng tay theo phương thẳng đứng, sau đó kết hợp cả hai tay cùng một lúc làm đều đặn như thế khoảng từ 10 đến 12 nhịp một lần tập để kích thước vòng một của bạn được cải thiện hơn.



Cách để có vòng 1 to hơn nhanh nhất[/b]






Với các cách để có vòng 1 to hơn như trên, muốn có được hiệu quả thì cần thực hiện trong một thời gian dài. Đồng thời, kết quả cải thiện vòng 1 của bạn chưa hẳn đã được như mong đợi. Cách để có vòng 1 to hơn nhanh nhất hiệu quả nhất lúc này là đến với công nghệ nâng ngực nội soi túi ngực an toàn.


Thực hiện cách để có vòng 1 to hơn này bạn sẽ hoàn toàn giải quyết được vấn đề của mình về một vòng ngực nhỏ. Túi ngực an toàn Microthane được sử dụng ở đây đảm bảo khả năng định hình cao, làm cho ngực có độ tự nhiên như thật, giúp bạn có được kích cỡ ngực hoàn hảo nhất như mong muốn.





>>phẫu thuật nâng ngực có đau không (http://phauthuatnangnguc.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-co-dau-khong/)


Cùng với đó, các trang thiết bị tiên tiến, công nghệ nội soi trong phương pháp này có thể phóng đại chi tiết giúp cho quá trình thẩm mỹ nâng ngực được chính xác và tỉ mỉ với hiệu quả và độ an toàn cao hơn. Đồng thời, vết mổ sau phẫu thuật nhỏ, chóng lành, không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ cho cơ thể, không gây xâm lấn đến các mô thần kinh xung quanh và với tuyến vú.


>>giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.com.vn/dieu-can-biet-ve-giai-phau-tham-nang-nguc-chay-xe/)


>>phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.com.vn/phau-thuat-tham-nang-nguc-noi-soi-va-nhung-dieu-can-biet/)