PDA

View Full Version : Vì sao nên mua ĐỒNG HỒ NAM CASIO-EFR-523DJ-7A đẳng cấp tại Đồng hồ Gia Bảo ?


SieU_Thi24H
21-03-2015, 02:55 PM
Bạn muốn cách tân hoàn toàn cho bản thân mình từ vẻ ngoài đến phong cách? Bạn muốn bản thân mình thật lịch lãm sang trọng? Chỉ với quần áo hàng hiệu hay những đôi giày da bóng lộn thì không đủ, bạn còn thiếu một thứ vô cùng quan trọng đấy biết không? Bạn còn thiếu một chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-523DJ-7A đấy!

http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/ĐỒNG-HỒ-CASIO-EFR-523DJ-7A.jpg
Chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-523DJ-7A trắng bạc điểm thêm chút xanh thuộc catalog đồng hồ thể thao của thương hiệu đồng hồ trứ danh thế giới Casio Japan Movement sẽ là một chiếc phụ kiện tuyệt vời tạo nét dứt điểm cuối cùng cho toàn bộ phong cách của bạn.
Giá Bán : 1,700,000đ
Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam
Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox
Chất Liệu Dây :
Chất Liệu Vỏ : Inox
Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)
Hãng Sản Xuất : Chính hãng
Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn
Vỏ bằng hợp kim thép không gỉ chất lượng nhất ion hóa trắng sáng, viền đồng hồ bạc, mặt đồng hồ trắng làm nổi lên những vạch chỉ giờ quan trọng và các mặt số phụ viền xanh ẩn hiện dưới lớp kính khoáng cứng chắc trong suốt, cuối cùng là một hàng núm vặn bên trái đồng hồ thiết kế thật nam tính. Tất cả đều làm bật lên sự tinh tế một cách sang trọng của một chiếc đồng hồ bền bỉ của Casio.

Và còn hay hơn nữa khi bạn có thể có được một chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới với một mức giá thật phải chăng so với các thương hiệu đồng hồ thế giới khác.

Hãy cùng Đồng hồ Gia Bảo bổ sung chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-523DJ-7A vào list phụ kiện của mình bạn nhé!

Nguồn : Làm sao tìm đồng hồ Casio nam dây da cá tính giá rẻ uy tín tin cậy nhất ? (http://phanmemcms.com/dong-ho-nam-casio-efr-523dj-7a-sanh-dieu-mua-o-dia-diem-nao-tai-tp-hcm/)