PDA

View Full Version : Tại sao nên mua ĐỒNG HỒ NAM CASIO-EFR-523DJ-7A đẳng cấp tại Đồng hồ Gia Bảo ?


SieU_Thi24H
21-03-2015, 02:27 PM
Bạn muốn thay đổi phong cách? Bạn muốn cả người mình đều nổi bật sự lịch lãm sang trọng? Chỉ với những bộ quần áo nghiêm trang, cà vạt mới nhất hay những đôi giày da sáng bóng thì không đủ, bạn còn thiếu gì biết không? Bạn còn thiếu một chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-523DJ-7A đấy!

http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/ĐỒNG-HỒ-CASIO-EFR-523DJ-7A.jpg
Chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-523DJ-7A lấp lánh ánh bạc điểm xuyết xanh thuộc catalog đồng hồ thể thao của thương hiệu đồng hồ nức tiếng thế giới Casio Japan Movement sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để trở thành phụ kiện tạo điểm nhấn cho toàn bộ phong cách của bạn.
Giá Bán : 1,700,000đ
Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam
Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox
Chất Liệu Dây :
Chất Liệu Vỏ : Inox
Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)
Hãng Sản Xuất : Chính hãng
Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn
Vỏ bằng hợp kim thép không gỉ chất lượng nhất mạ bạc bạc trắng, viền đồng hồ màu xám bạc, mặt đồng hồ trắng nổi bật những vạch ngang nho nhỏ và các mặt số phụ viền xanh ẩn hiện dưới lớp kính khoáng cứng chắc trong suốt, và một hàng núm vặn bên trái đồng hồ được thiết kế cực kỳ mạnh mẽ. Tất cả đều làm bật lên sự tinh tế một cách sang trọng của chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-523DJ-7A.

Còn một điểm đặc biệt tốt nữa là bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới với một mức giá thật mềm so với những loại đồng hồ hàng hiệu khác.

Hãy đến với Đồng hồ Gia Bảo và bổ sung ngay chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-523DJ-7A vào bộ sưu tập những thứ cần có của mình bạn nhé!

Nguồn : Làm cách nào chọn đồng hồ Casio thể thao nam hợp style giá rẻ đảm bảo tin cậy nhất ? (http://noithatvugiaan.vn/vi-sao-nen-mua-dong-ho-nam-casio-efr-523dj-7a-thoi-trang-o-dong-ho-gia-bao/)