PDA

View Full Version : ĐỒNG HỒ NAM CASIO-EFR-523DJ-7A giá rẻ mua ở nơi nào tại Sài Gòn?


DonGho179
21-03-2015, 10:55 AM
Bạn muốn đổi mới phong cách? Và phong cách đó là lịch lãm sang trọng? Chỉ với quần áo hàng hiệu hay những đôi giày da sáng bóng thì không đủ, bạn còn thiếu gì biết không? Đó chính là chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-523DJ-7A đấy!

http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/ĐỒNG-HỒ-CASIO-EFR-523DJ-7A.jpg
Chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-523DJ-7A lấp lánh ánh bạc điểm thêm chút xanh thuộc catalog đồng hồ thể thao của hãng sản xuất đồng hồ tên tuổi Casio Japan Movement sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để trở thành phụ kiện tạo nét dứt điểm cuối cùng cho toàn bộ phong cách của bạn.
Giá Bán : 1,700,000đ
Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam
Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox
Chất Liệu Dây :
Chất Liệu Vỏ : Inox
Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)
Hãng Sản Xuất : Chính hãng
Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn
Vỏ kim loại inox chất lượng nhất ion hóa trắng sáng, viền đồng hồ bạc, mặt đồng hồ thuần trắng nổi bật những vạch ngang chỉ giờ và ba mặt số phụ viền xanh ẩn bên dưới mặt kính pha khoáng trong suốt, cuối cùng là một hàng núm vặn bên trái đồng hồ thiết kế thật nam tính. Tất cả đều thể hiện sự sang trọng và thanh lịch của chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-523DJ-7A.

Còn một điểm đặc biệt tốt nữa là bạn có thể có được một chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới với một mức giá quá phải chăng so với các thương hiệu đồng hồ thế giới khác.

Hãy đến với Đồng hồ Gia Bảo và bổ sung ngay chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-523DJ-7A vào catalog phụ kiện của mình bạn nhé!

Nguồn : Làm sao lựa chọn đồng hồ thể thao nam Casio sành điệu giá sỉ đảm bảo tốt nhất ? (http://iwamsn2012.ac.vn/mua-dong-ho-deo-tay-casio-the-thao-nam-o-dau-dep-va-sang-trong/)