PDA

View Full Version : Nhận biết mặt kính iPhone 5 Apple với hàng dỏm


minhitc
21-03-2015, 09:17 AM
Phân biệt mặt kính iPhone 5 Zin và Fake

Mặt kính là một bộ phận rất quan trọng đối với một thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng như iPhone 5. Mặc dù được làm bằng chất liệu đặc biệt có độ bền cao nhưng mặt kính này cũng không thể tránh khỏi việc bị hư và cần thiết phải thay thế mặt kính mới. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm mua được mặt kính iPhone 5 Zin tốt nhất để thay thế.

http://www.truesmart.com.vn/image/upload/news/2015/3/19/436/436_img1.jpg

mặt kính có vai trò rất quan trọng đối với màn hình cảm ứng



Trên thị trường di động hiện nay, hầu hết các thiết bị đều được thiết kế với màn hình cảm ứng khổ rộng nhưng không phải chiếc điện thoại nào cũng sử dụng thêm mặt kính cảm ứng giúp bảo vệ màn hình, đặc biệt làm mặt kính chất liệu tốt như iPhone 5. Được làm bằng chất liệu đặc biệt Polysiliccat, mặt kính iPhone 5 có khả năng chống chịu rất tốt với các tác động lực từ môi trường bên ngoài giúp bảo vệ màn hình một cách tốt nhất. Theo thử nghiệm của người dùng, khi thực hiện thả rơi iPhone 5 từ độ cao ngang đỉnh đầu xuống mặt đất liên tục trong 7,8 lần mặt kính này mới có hiện tượng bị nứt, điều này cho thấy khả năng chống chịu lực khá tốt của mặt kính này. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên để rơi máy, đèn nén iPhone 5 với lực mạnh hay sử dụng vật sắc nhọn cứa lên màn hình thì nguy cơ mặt kính cảm ứng iPhone 5 bị hư là rất cao, lúc này thay mới chúng là điều cần thiết.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt kính iPhone 5 với chất lượng và giá cả vô cùng phong phú, từ mặt kính Zin, Super Fake, Fake 1,2,3,... khiến cho người dùng hoang mang và không biết lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất cho iPhone của mình.

Để có thể phân biệt và mua được mặt kính iPhone 5 Zin của Apple, bạn có thể tham khảo một số dấu hiệu ở mặt sau của mặt kính:

- Mặt kính iPhone 5 có 1 lớp nhựa trong suốt phía sau lỗ Camera trước mà hầu hết mặt kính Fake đều không có

- Phía sau loa đàm thoại sẽ có một lớp cao su mỏng màu đen, có kích thước nhỏ hơn so với chiều ngang của khe loa. Ở một số mặt kính Fake, bạn sẽ thấy lớp cao su này bít toàn bộ phần loa, một số thì không có.

- Riêng đối với tất cả màn hình, mặt kính iPhone Zin thì trên Socket sẽ được in mã code và dòng chữ Apple, ngoài ra Socket của mặt kính iPhone Zin trơn bóng chứ không thô ráp như mặt kính fake.

http://www.truesmart.com.vn/image/upload/news/2015/3/19/436/436_img2.jpg

Socket khi thay mặt kính iphone (http://www.truesmart.com.vn/sua-chua/thay-mat-kinh-iphone-4-4s-5-5s-6-6-plus.html) được in Code và Apple



- Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận thấy phía sau mặt kính iPhone 5 Zin sẽ có mã QR của Apple in màu xám mờ.

Mặc dù có thể sử dụng một số cách nhận biết trên để mua mặt kinh iPhone 5 Zin, nhưng tốt hơn hết khi thực hiện thay thế mặt kính iPhone 5, bạn nên tìm đến một địa chỉ có uy tín để mua mặt kính cũng như thay thế mặt kính iPhone 5.

http://www.truesmart.com.vn/image/upload/news/2015/3/19/436/436_img3.jpg

mua và thay mặt kính iPhone 5 tại Truesmart



Nếu đang ở Hà Nội, bạn có thể tới Trung tâm bảo hành Truesmart.com.vn để mua mặt kính iPhone 5 và thực hiện thay thế mặt kính với quy trình chuyên nghiệp nhất.

Trên đây là một vài cách nhận biết mặt kính iPhone 5. Hy vọng nó sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất.