PDA

View Full Version : cách trị sẹo mụn bọc tự nhiên được lựa chọn nhiều nhất


guccisino
20-03-2015, 08:55 PM
1. Nước ép chanh tươi

Nước ép chanh có thể giúp điều trị sẹo mụn, làm sáng các vùng da tối màu do sẹo mụn trứng cá để lại (http://triseo.com.vn/chua-seo-mun-trung-ca-bang-cach-nao-cho-hieu-qua-nhanh-nhat). Chanh không chỉ có tác dụng tẩy tế bào da chết, chống viêm và giúp trắng da mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả.

Cách làm: Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn có thể áp dụng thoa một miếng bông cotton đã được ngâm trong nước chanh nguyên chất thấm lên các vết sẹo thâm do mụn trứng cá. Hãy để nó như vậy trong khoảng 15 phút rùi mới rửa lại bằng nước ấm.

Gợi ý xem: điều trị sẹo bằng laser (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi-bang-laser-co2-fractional-co-triet-de-khong)

2. Mặt nạ cà chua

Với vết sẹo thâm. Sử dụng đắp mặt nạ cà chua thường xuyên giúp làn da trắng hồng, theo đó các vết sẹo mụn cũng mờ dần theo thời gian. Rất đơn giản chỉ cần bạn cắt lát cà chua mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo khoảng 30 – 35 phút. Tuần thực hiện 3-4 lần. Cách này có tác dụng rất tốt đối với những vết sẹo thâm sau mụn.

Còn đối với sẹo lõm, sẹo rỗ sau mụn cần bạn có một khoảng thời gian thực hiện lâu hơn. Bạn có thể kết hợp uống nước ép cà chua và đắp mặt nạ thường xuyên.

Với 2 cách trị sẹo trên khá hiệu quả. Tuy nhiên, bạn phải thật kiên trì và thực hiện thường xuyên thì mới phát huy tác dụng. Để điều trị tất cả các loại sẹo mụn bọc để lại hãy đến với TMV Kangnam. Hiện nay, tại TMV Kangnam ứng dụng nhiều cách trị sẹo mụn bọc (http://triseo.com.vn/bay-cach-tri-seo-mun-do-trung-ca-boc-de-lai) để lại bằng công nghệ cao giúp bạn trị sẹo nhanh chóng mà an toàn.

Để được biết thêm chi tiết mời tham khảo tại website: triseo.com.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn.