PDA

View Full Version : Má lúm tạo sức hút đặc biệt trên khuôn mặt


xephinhbotron1
20-03-2015, 03:57 PM
Má lúm đồng tiền, đồng điếu là những nét chấm phá, tạo nét duyên dáng, lôi cuốn trên gương mặt phụ nữ. Má lúm đồng tiền, đồng điếu là một vết lõm nhỏ ở trên má, phía ngoài rãnh mũi, khóe môi, xuất hiện do sự co cơ cười.[/b]


[/b]


>>Làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp (http://taomalumdongtien.com/lam-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep/)


>>Làm má lúm đồng tiền (http://taomalumdongtien.com/lam-ma-lum-dong-tien-co-dau-khong/)


Trong một số nền văn hóa Á Đông, má lúm đồng tiền, đồng điếu được xem như dấu hiệu của sự may mắn và thịnh vượng. Má lúm cũng giúp làm tươi sáng nụ cười và tăng phần cá tính.


Đây là một đặc điểm bẩm sinh và có tính chất di truyền trội. Má lúm đồng tiền, đồng điếu thường xuất hiện ở hai bên má nhưng có thể chỉ xuất hiện ở một bên, cũng có thể xuất hiện ở vùng cạnh góc miệng, ở phía trên hoặc dưới góc miệng.


Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở vùng tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười).


Ở người mà cơ cười không có các trẽ cơ bám vào dưới da tại các vị trí nói trên sẽ không tạo ra má lúm đồng tiền, đồng điếu.


Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền, đồng điếu có thể bắt chước quá trình xảy ra tự nhiên như vậy, tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm.


Phẫu thuật được tiến hành bằng cách gây tê tại chỗ, kéo dài khoảng 30 phút. Qua một vết rạch nhỏ ở trong niêm mạc miệng bác sĩ sẽ dùng chỉ tiêu chậm tạo nên sự liên kết giữa cơ cười với da mặt.





Vết rạch trong niêm mạc miệng sẽ khâu lại bằng chỉ tiêu. Không có đường rạch hoặc sẹo bên ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da nơi vị trí má lúm được mong muốn.


Khi mũi khâu này được buộc lại, nó sẽ tạo ra một sự lúm trên da má phía trên. Bác sĩ có thể điều chỉnh các mũi khâu để tạo một má lúm đồng tiền, đồng điếu với độ sâu và hình dáng mà bạn mong muốn.


Đầu tiên, má lúm đồng tiền, đồng điếu hiện diện ngay cả lúc không cười, nhưng sau vài tuần, hoặc đôi khi 1-2 tháng, má lúm sẽ trở nên tự nhiên và chỉ xuất hiện khi cười hoặc vận động mặt.


Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo một sự lúm vĩnh viễn, thậm chỉ sau khi mũi chỉ khâu bị tiêu đi.


Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền (http://taomalumdongtien.com/), đồng điếu có thể được thực hiện trên bất kỳ hình dạng và kích cỡ má. Bạn có thể quyết định vị trí của má lúm đồng tiền, đồng điếu hoặc bạn có thể cùng với bác sĩ chọn lựa vị trí má lúm đồng tiền, đồng điếu lý tưởng nhất trên khuôn mặt của mình.


Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền thường được thực hiện dưới gây tê tại chỗ , kéo dài khoảng 30 phút và bạn có thể trở về nhà ngay sau khi phẫu thuật. Không cần cắt chỉ, kết quả đẹp tự nhiên sau 2-3 tháng.


Bạn có thể hoạt động bình thường vào ngày hôm sau. Bạn sẽ uống kháng sinh vài ngày sau phẫu thuật, một chế độ ăn mềm là lý tưởng trong những ngày đầu và bạn nên súc rửa miệng đều đặn trong vài ngày với thuốc sát trùng miệng để tránh nhiễm trùng.


>>tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền (http://taomalumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-gia-bao-nhieu/)


>>tạo má lúm đồng tiền có đau không (http://taomalumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-co-dau-khong/)