PDA

View Full Version : Tìm hiểu địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội chuẩn


congatay123
20-03-2015, 03:37 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em đang dự định đi trồng răng ạ, lí do e có 2 chiếc răng quá thưa nhau, đủ chỗ cho 1 chiếc răng khác mọc lên, nên em muốn trồng 1 chiếc răng vào chỗ đó. Bác sĩ có thể tư vấn cho em dịch vụ trồng răng implant nào tốt nhất (http://trongrang.org/dia-chi-trong-rang-implant-o-dau-tot-tai-ha-noi.html) không ạ? Em chân thành cảm ơn ạ!

Trả lời:

Chào bạn!

Trồng răng Implant là phương pháp được xem là đột phá về mặt công nghệ trong ngành nha khoa. Phương pháp này trả lời được 2 câu hỏi về mặt thẩm mỹ và mặt đảm bảo sức khoẻ ăn nhai của bệnh nhân. Đấy chính là lí do mà implant được xem là đột phá.

Với công nghệ đột phá như vậy, thì thật khó có nhiều nha khoa đáp ứng được những công nghệ này. Thứ nhất là về mặt trang thiết bị, thứ nhì là đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và nâng cao về Implant.

Bạn phải tìm đến những nha khoa có điều kiện cơ sở vật chất tốt thì trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ mới đảm bảo được. Cộng thêm, các nha khoa lớn sẽ là một địa điểm hợp tác của các trung tâm implant. Tại nha khoa hoàn mỹ, với đội ngũ bác sĩ được đào tạo từ Mỹ, Pháp, và trang thiết bị được ví như “5 sao” tại Hà Nội, đây là một trong số ít nha khoa có thể đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về Implant.

Xem thêm:

>> cấy răng implant ở hà nội (http://trongrang.org/dia-chi-cam-ghep-rang-implant-o-dau-tot-va-uy-tin-tai-ha-noi.html)

>> cấy implant ở đâu (http://trongrang.org/dia-chi-cam-ghep-rang-implant-o-dau-tot-va-uy-tin-tai-ha-noi.html)

trkient8
21-03-2015, 02:42 AM
cũng vừa đăng ký để nhận mẫu dùng thử xong.