PDA

View Full Version : 20.3 Phẫu thuật nâng mũi có đau, có nguy hiểm không?


alinhdd01
20-03-2015, 10:21 AM
Em muốn đi nâng mũi S-Line 3D. Tuy nhiên, em lại đang băn khoăn lắm vì nghe vài người nói phẫu thuật nâng mũi khá đau và hiểm nguy. Vậy không biết phẫu thuật nang mui co nguy hiem (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-nang-mui-co-dau-co-nguy-hiem-khong) không ạ? Mong sớm nhận được câu đáp của chuyên mục!
Nâng mũi để có 1 gương mặt đẹp tự nhiên đã dần trở thành xu hướng thẩm mỹ của nhiều người. Trong các kỹ thuật nâng mũi hiện có, nâng mũi bọc sụn là 1 trong những kỹ thuật được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/01/phau-thuat-chinh-hinh-mui-ngan-mui-hech6-300x150.jpg
Bạn không cần phải quá lo âu về vấn đề "giải phẫu nâng mũi có đau, có nguy hiểm không?" khi thực hành phẫu thuật nâng sống mũi (http://nangmuikangnam.com/6-bai-tap-nang-song-mui-cao-thang-khong-can-phau-thuat) vì thực tại trước khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê nhẹ nhõm nên bảo đảm không gây đau hay bất kỳ khó chịu nào đâu bạn nhé!
Bên cạnh đó, với việc dùng phần mềm 3D sẽ giúp bác sĩ đưa ra những con số cụ thể về kích thước, chiều dài, độ cao, độ nghiêng, sụn vách ngăn, trụ mũi, cấu trúc xương bè một cách cụ thể cho phép tuyển lựa hình dạng mũi yêu thích của mình. vì thế, bạn có thể biết chắc được dáng mũi của mình thế nào sau giải phẫu. Lưu ý: Công nghệ 3 D này không phải sử dụng photoshop, bạn có thể nhìn thấy dạng hình mũi của mình từ nhiều chiều, nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống máy móc phần mềm đương đại này khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam.
Hơn nữa, ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ dùng chất liệu độn đẵn là sụn tự thân, có độ bền cao, tương hợp với thân, không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn. Với công nghệ này, bạn sẽ không còn phải lo lắng tình lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây hiểm đến sức khỏe của người dùng.
Hiện giải phẫu nâng mũi bằng công nghệ 3 D đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với hàng ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc nhiều năm tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng trang thiết bị đương đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
TÌM HIỂU THÊM: lam mui o dau dep (http://nangmuikangnam.com/lam-mui-o-dau-dep-va-an-toan-nhat)