PDA

View Full Version : 20.3 Có nên sửa mũi, phương pháp nào đẹp nhất?


hnamda01
20-03-2015, 10:13 AM
Chuyên mục giúp em với ạ, em có nên sửa mũi không và nếu có thì phương pháp nè tốt nhất?
Luôn đi đầu trong Công Nghệ Thẩm Mỹ Hàn Quốc mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất, tự nhiên nhất cho khách hàng là Thẩm mỹ viện Kangnam

http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/do-dac-do-an-toan-thu-nho-dau-mui-noi-soi-tai-kangnam4-300x148.jpg
Thẩm mỹ viện Kangnam rất vui khi nhận được câu hỏi: “Có nên sửa mũi không, phương pháp nà tốt nhất?” của bạn Phương Nhi. Về câu hỏi này chúng tôi xin được đáp như sau:
có nên sửa mũi (http://nangmuikangnam.com/co-nen-sua-mui-khong-phuong-phap-nao-la-tot-nhat) không?
Cuộc sống ngày càng hiện đại, việc làm đẹp cho bản thân là điều rất được mọi người quan hoài, nhất là khi chỉ 1 khiếm khuyết nhỏ có thể làm thay đổi nhan sắc trên bộ mặt. Vậy có nên sửa mũi không?
Việc chỉnh sửa mũi là 1 thủ thuật nhỏ, khá đơn giản và hiệp với hồ hết mọi người. Chính nên chi, bạn hoàn toàn có thể thể thực hành để lấy lại sự tự tin và thành công trong cuộc sống của mình bạn nhé! Khắc phục được nhược điểm của những phương pháp thường nhật, nâng mũi ngày nay không chỉ mang đến cho bạn 1 dáng mũi đẹp tự nhiên, hình chữ S, có độ cong thiên nhiên vừa phải đầu mũi thon gọn, tạo thành hình chữ A với 2 lỗ mũi hình hạt chanh mà còn đảm bảo tuyệt đối, không lấn chiếm và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Phương pháp sua mui (http://nangmuikangnam.com/sua-mui-hong-sau-nang) nào tốt nhất?
Để nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn tình trạng sống mũi thấp, tẹt, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ sửa mũi S-Line 3D. Đây được xem là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp bạn chóng vánh lấy lại 1 dáng mũi đẹp, cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Công nghệ nâng mũi S-Line 3D có khả năng phân tích thông tin xác thực thông qua các góc chụp giúp bác sĩ định hình rõ ràng dáng mũi mới sau sửa. Không chỉ nâng cao sống mũi, sửa mũi S-Line 3D còn cho phép chỉnh sửa đầu mũi, cành mũi, trụ mũi … giúp bạn có 1 dáng mũi đẹp hoàn hảo như ý muốn.
Đặc biệt, khác với những phương pháp sửa mũi bình thường, chất liệu được dùng trong sửa mũi S-Line 3D là sụn tự thân, có độ bền cao, tương xứng với thân thể, không gây ra phản ứng phụ và biến chứng như: Bóng đỏ đầu mũi, lộ sống, đào thải chất liệu, đau buốt đầu mũi vào những ngày trời lạnh bảo đảm tuyệt đối an toàn.
Hiện công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là nơi tụ tập của rất nhiều chuyên gia, thầy thuốc giỏi, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu cùng máy móc, trang thiết bị đương đại vững chắc sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý.
TÌM HIỂU THÊM: gia sua mui han quoc (http://nangmuikangnam.com/gia-sua-mui-han-quoc-tai-tham-vien-kangnam)