PDA

View Full Version : 20.3 Tìm hiểu thêm nâng mũi bọc sụn an toàn với 60 phút tại Kangnam


hnamkn01
20-03-2015, 09:42 AM
Hiện công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-boc-sun-tai-tham-vien-kangnam) này đã và đang được áp dụng tại rất nhiều nơi, trong đó, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị được nhiều chuyên gia đánh giá cao, khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu thêm nâng mũi bọc sụn an toàn với 60 phút tại TMV Kangnam bạn nhé!
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/nang-mui-an-toan-voi-60-phut-tai-tham-my-vien-kangnam1-217x300.jpg
Ưu điểm vượt trội công nghệ nâng mũi bọc sụn an toàn (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-boc-sun-an-toan-voi-60-phut-tai-tmv-kangnam) Hàn Quốc
So với những phương pháp thông thường, nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội:
>> Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đảm bảo tuyệt đối an toàn
>> Tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa hơn với khuôn mặt
>> Không để lại sẹo
Đây được xem là 1 kỹ thuật khá nhẹ nhàng. Đường mổ nằm sâu trong khoang mũi nên sẽ không để lộ dấu tích thẩm mỹ như sẹo sau nâng.
>> Thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
Nâng mũi bọc sụn an toàn tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Thấu hiểu được nhu cầu của mọi chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng áp dụng thành công công nghệ nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ đảm bảo an toàn tuyệt đối
Nâng mũi bọc sụn an toàn tại Thẩm mỹ viện Kangnam
- Chuyển giao và áp dụng thành công công nghệ nâng mũi bọc sụn mới nhất: Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ sử dụng sụn 2 khấc. Phần thân mũi dùng sụn nhân tạo còn phần chóp mũi được sử dụng bằng sụn tự thân. Phần sụn này có thể lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn bình tai hoặc sụn vách ngăn của mũi nhưng thường là lấy sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn. Nhờ vậy, nhược điểm đầu mũi quá nhọn, căng bóng đỏ...có thể sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
- Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, chuyên môn cao: Thẩm mỹ viện Kangnam là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn...Đây cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng khẳng định độ an toàn của nâng mũi bọc sụn tại TMV Kangnam.
TÌM HIỂU THÊM: nâng mũi bọc sụn ở đâu (http://nangmuikangnam.com/tim-hieu-nang-mui-boc-sun-o-dau-dep-nhat)